Tin tức

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng và phát triển Mô hình Quản lý trường đại học

Thu, 26/11/2015, 09:43 GMT+7

Sáng ngày 24/11/2015, đoàn cán bộ trường Đại học Thủ đô Hà Nội do GS,TS. Đặng Văn Soa, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị: Phòng Khảo thí- Đảm bảo chất lượng, Kế hoạch – Tài chính, Quản lý khoa học – Hợp tác quốc tế, Đào tạo, Tổ chức cán bộ, Hành chính - Quản trị đã có chuyến tham quan học tập kinh nghiệm xây dựng và phát triển Mô hình Quản lý trường đại học

Tiếp đoàn có TS. Hà Xuân Quang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo TT.Quản lý chất lượng cùng các thành viên trong nhóm xây dựng và phát triển Mô hình Quản lý trường đại học.

Thay mặt lãnh Nhà trường, TS. Hà Xuân Quang có lời chào mừng đoàn cán bộ trường Đại học Thủ đô Hà Nội đến thăm và làm việc với trường, đồng thời đã giới thiệu cho đơn vị bạn những nét khái quát về tình hình, đặc điểm của trường trên các phương diện: cơ sở vật chất, quy mô hoạt động, cơ cấu tổ chức, các loại hình và nội dung chương trình đào tạo... và có những chia sẻ trong việc ứng dụng và phát triển CNTT vào công tác quản lý của nhà trường trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi làm việc, GS,TS. Đặng Văn Soa đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự đón tiếp nhiệt tình và gửi lời chúc mừng tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh chuyến tham quan lần này của Đoàn cán bộ trường Đại học Thủ Đô Hà Nội là 1 trong những hoạt động thực tế của Nhà trường nhằm tìm hiểu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, qua đó vận dụng vào thực tiễn, giúp đổi mới và góp phần nâng cao chất lượng trong các mặt công tác của Nhà trường.

Tiếp đó, đoàn đã đi tham quan tìm hiểu thực tế hoạt động của mô hình Quản lý trường Đại học tại Trung tâm Quản lý chất lượng.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

Lãnh đạo hai bên trao quà lưu niệm 

Lãnh đạo hai bên trao quà lưu niệm

 

Nghe giới thiệu về hệ thống 

            Nghe giới thiệu về Hệ thống Quản lý trường đại học

 

Tham quan phòng hoạt động Quản lý đề thi 

Tìm hiểu hoạt động Quản lý đề thi

 

Tham quan bộ phận phát triển phần mềm

Tham quan bộ phận phát triển phần mềm

 

Tham quan Phòng ghi hình Bài giảng điện tử

Tham quan Phòng ghi hình Bài giảng điện tử

PT

 

 

Bình luận
Ý kiến bình luận