1
|
Xác suất thống kê (Lý thuyết xác suất)
|
4
|
|
5.3
|
|
D
|
|
5.3 (D)
|
12/09/2011
|
|
|
2
|
Đồ án chuyên ngành ôtô 2
|
8
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
08/07/2011
|
|
|
3
|
Khí xả và vấn đề ô nhiễm môi trường
|
9
|
|
8.8
|
|
A
|
|
8.8 (A)
|
22/06/2011
|
|
|
4
|
Thiết kế xưởng (Ôtô)
|
9
|
|
8.8
|
|
A
|
|
8.8 (A)
|
07/07/2011
|
|
|
5
|
Thực hành dụng cụ đo lường trên ôtô
|
7
|
|
7
|
|
B
|
|
7 (B)
|
05/10/2011
|
|
|
6
|
Tổ chức và quản lý sản xuất
|
0
|
5
|
2.7
|
6
|
F
|
C
|
6 (C)
|
11/08/2011
|
27/09/2011
|
|
7
|
Tư tưởng Hồ Chí Minh
|
4
|
|
5.5
|
|
C
|
|
5.5 (C)
|
11/08/2011
|
|
|
8
|
Tiếng anh chuyên ngành ( Oto)
|
7
|
|
7.1
|
|
B
|
|
7.1 (B)
|
23/08/2011
|
|
|
9
|
Kỹ thuật bảo dưỡng và sửa chữa ô tô
|
9
|
|
8.8
|
|
A
|
|
8.8 (A)
|
12/01/2012
|
|
|
10
|
Chẩn đoán kỹ thuật ôtô (K4)
|
9
|
|
8.8
|
|
A
|
|
8.8 (A)
|
12/01/2012
|
|
|
11
|
Hệ thống điều khiển điện tử trên ôtô
|
9
|
|
8.7
|
|
A
|
|
8.7 (A)
|
13/01/2012
|
|
|
12
|
Thí nghiệm điện ôtô
|
|
|
7
|
|
B
|
|
7 (B)
|
|
|
|
13
|
Đường lối cách mạng Việt Nam
|
6
|
|
6.7
|
|
C
|
|
6.7 (C)
|
07/02/2012
|
|
|
14
|
Thực hành điện ôtô nâng cao
|
9
|
|
9
|
|
A
|
|
9 (A)
|
11/01/2012
|
|
|
15
|
Thực tập tốt nghiệp (Practice at Factory-Ôtô)
|
|
|
9
|
|
A
|
|
9 (A)
|
|
|
|
16
|
Kết cấu tính toán động cơ đốt trong
|
0
|
7
|
2.9
|
7.5
|
F
|
B
|
7.5 (B)
|
13/07/2012
|
24/07/2012
|
|
17
|
Thực hành động cơ nâng cao
|
|
|
7.5
|
|
B
|
|
7.5 (B)
|
|
|
|
Chú ý:
(*) Sinh viên phải dự thi lần 2 khi điểm tổng kết lần 1 <4 (Đào tạo theo tín chỉ)
hoặc <5 (Đào tạo theo niên chế)
(*) Y/c sinh viên nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi lại lần 2 chậm nhất 2 giờ trước thời điểm thi.
(*) Sinh viên hoàn thành nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi để biết điểm thi
(*) ĐPK : Điểm phúc khảo
|