1
|
Cấu tạo ôtô
|
7
|
|
7.5
|
|
B
|
|
7.5 (B)
|
20/06/2011
|
|
|
2
|
Lý thuyết động cơ - ôtô
|
7
|
|
7.3
|
|
B
|
|
7.3 (B)
|
11/07/2011
|
|
|
3
|
Thực hành cơ bản ôtô (Máy – Gầm - Điện)
|
7
|
|
7
|
|
B
|
|
7 (B)
|
05/10/2011
|
|
|
4
|
Thực hành dụng cụ đo lường trên ôtô
|
6.3
|
|
6
|
|
C
|
|
6 (C)
|
05/10/2011
|
|
|
5
|
Đường lối cách mạng Việt Nam
|
7
|
|
6.2
|
|
C
|
|
6.2 (C)
|
23/08/2011
|
|
|
6
|
Tiếng anh 4
|
5
|
|
5.6
|
|
C
|
|
5.6 (C)
|
28/07/2011
|
|
|
7
|
Sức bền vật liệu
|
2
|
|
4
|
|
D
|
|
4 (D)
|
18/09/2011
|
|
|
8
|
Bảo dưỡng và sửa chữa ôtô
|
6
|
|
6.6
|
|
C
|
|
6.6 (C)
|
16/02/2012
|
|
|
9
|
Đồ án chuyên ngành ôtô 1
|
|
|
9
|
|
A
|
|
9 (A)
|
|
|
|
10
|
Kết cấu tính toán ôtô (K11)
|
4
|
|
5.6
|
|
C
|
|
5.6 (C)
|
15/01/2012
|
|
|
11
|
Thực hành kỹ thuật viên gầm ôtô (K11)
|
|
|
9
|
|
A
|
|
9 (A)
|
|
|
|
12
|
Thực tập tại cơ sở sản xuất
|
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
|
|
|
13
|
Tiếng Anh chuyên ngành (ĐL)
|
|
**
|
|
**
|
I
|
**
|
**
|
|
09/03/2012
|
Chưa nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi
|
14
|
Hệ thống điều khiển điện tử trên ôtô (K11)
|
5
|
|
5.7
|
|
C
|
|
5.7 (C)
|
28/06/2012
|
|
|
15
|
Khí xả và vấn đề ô nhiễm môi trường (K11)
|
8
|
|
7.8
|
|
B
|
|
7.8 (B)
|
28/06/2012
|
|
|
16
|
Thực hành kỹ thuật viên điện ôtô (K11)
|
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
|
|
|
17
|
Tiếng Anh chuyên ngành (ĐL)
|
5
|
|
5.8
|
|
C
|
|
5.8 (C)
|
13/07/2012
|
|
|
18
|
Thực tập tốt nghiệp (Practice at Factory-ĐL)
|
|
|
|
|
|
|
(I)
|
|
|
|
Chú ý:
(*) Sinh viên phải dự thi lần 2 khi điểm tổng kết lần 1 <4 (Đào tạo theo tín chỉ)
hoặc <5 (Đào tạo theo niên chế)
(*) Y/c sinh viên nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi lại lần 2 chậm nhất 2 giờ trước thời điểm thi.
(*) Sinh viên hoàn thành nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi để biết điểm thi
(*) ĐPK : Điểm phúc khảo
|