1
|
Cấu tạo ôtô
|
8
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
20/06/2011
|
|
|
2
|
Lý thuyết động cơ - ôtô
|
7
|
|
7.6
|
|
B
|
|
7.6 (B)
|
11/07/2011
|
|
|
3
|
Thực hành cơ bản ôtô (Máy – Gầm - Điện)
|
9
|
|
9
|
|
A
|
|
9 (A)
|
05/10/2011
|
|
|
4
|
Đường lối cách mạng Việt Nam
|
7
|
|
7.7
|
|
B
|
|
7.7 (B)
|
11/08/2011
|
|
|
5
|
Tiếng anh 4
|
7
|
|
7.1
|
|
B
|
|
7.1 (B)
|
28/07/2011
|
|
|
6
|
Sức bền vật liệu
|
1
|
4
|
3.3
|
5.3
|
F
|
D
|
5.3 (D)
|
17/09/2011
|
18/10/2011
|
|
7
|
Bảo dưỡng và sửa chữa ôtô
|
7
|
|
7.1
|
|
B
|
|
7.1 (B)
|
16/02/2012
|
|
|
8
|
Đồ án chuyên ngành ôtô 1
|
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
|
25/02/2012
|
|
9
|
Hệ thống điều khiển điện tử trên ôtô (K11)
|
7
|
|
7.3
|
|
B
|
|
7.3 (B)
|
14/02/2012
|
|
|
10
|
Thí nghiệm hệ thống nhiên liệu
|
|
|
8.7
|
|
A
|
|
8.7 (A)
|
|
|
|
11
|
Thực hành kỹ thuật viên điện ôtô (K11)
|
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
|
|
|
12
|
Thực tập tại cơ sở sản xuất
|
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
|
|
|
13
|
Tiếng Anh chuyên ngành (ĐL)
|
0
|
8
|
2.1
|
7.4
|
F
|
B
|
7.4 (B)
|
13/02/2012
|
09/03/2012
|
|
14
|
Kết cấu tính toán động cơ đốt trong (K11)
|
6
|
|
6.5
|
|
C
|
|
6.5 (C)
|
03/07/2012
|
|
|
15
|
Thực hành động cơ (K11)
|
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
|
|
|
16
|
Sức bền vật liệu
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
17
|
Cơ lý thuyết
|
**
|
|
**
|
|
**
|
|
(I)
|
04/04/2012
|
|
Chưa nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi
|
18
|
Tiếng anh 3
|
**
|
|
**
|
|
**
|
|
(I)
|
04/04/2012
|
|
Chưa nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi
|
19
|
Thực hành dụng cụ đo lường trên ôtô
|
7.5
|
|
7.5
|
|
B
|
|
7.5 (B)
|
26/03/2012
|
|
|
20
|
Thực tập tốt nghiệp (Practice at Factory-ĐL)
|
|
|
|
|
|
|
(I)
|
|
|
|
Chú ý:
(*) Sinh viên phải dự thi lần 2 khi điểm tổng kết lần 1 <4 (Đào tạo theo tín chỉ)
hoặc <5 (Đào tạo theo niên chế)
(*) Y/c sinh viên nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi lại lần 2 chậm nhất 2 giờ trước thời điểm thi.
(*) Sinh viên hoàn thành nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi để biết điểm thi
(*) ĐPK : Điểm phúc khảo
|