1
|
An toàn và môi trườngcông nghiệp ôtô
|
|
8
|
|
5.3
|
I
|
TBK
|
5.3 (TBK)
|
|
15/06/2012
|
|
2
|
Kết cấu động cơ 2
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
3
|
Kết cấu ôtô 1
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
4
|
Trang bị điện ôtô 2
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
5
|
Kết cấu ôtô 2
|
7
|
|
7
|
|
KH
|
|
7 (KH)
|
02/05/2012
|
|
|
6
|
Sửa chữa ôtô
|
0
|
6
|
3.6
|
6.7
|
K
|
TBK
|
6.7 (TBK)
|
02/05/2012
|
15/06/2012
|
|
7
|
Tổ chức sản xuất trong xí nghiệp ôtô
|
0
|
|
0
|
|
K
|
|
(I)
|
02/05/2012
|
|
|
8
|
Cấu tạo ôtô
|
0
|
|
2.3
|
|
F
|
|
2.3 (F)
|
20/06/2011
|
|
|
9
|
Lý thuyết động cơ - ôtô
|
0
|
|
2.4
|
|
F
|
|
2.4 (F)
|
11/07/2011
|
|
|
10
|
Thực hành cơ bản ôtô (Máy – Gầm - Điện)
|
0
|
|
0
|
|
F
|
|
(I)
|
05/10/2011
|
|
|
11
|
Thực hành dụng cụ đo lường trên ôtô
|
|
|
0
|
|
F
|
|
(I)
|
|
|
|
12
|
Đường lối cách mạng Việt Nam
|
0
|
|
0
|
|
F
|
|
(I)
|
23/08/2011
|
|
|
13
|
Tiếng anh 4
|
0
|
|
0.7
|
|
F
|
|
0.7 (F)
|
28/07/2011
|
|
|
Chú ý:
(*) Sinh viên phải dự thi lần 2 khi điểm tổng kết lần 1 <4 (Đào tạo theo tín chỉ)
hoặc <5 (Đào tạo theo niên chế)
(*) Y/c sinh viên nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi lại lần 2 chậm nhất 2 giờ trước thời điểm thi.
(*) Sinh viên hoàn thành nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi để biết điểm thi
(*) ĐPK : Điểm phúc khảo
|