1
|
CAD
|
3
|
|
4.7
|
|
D
|
|
4.7 (D)
|
03/03/2017
|
|
|
2
|
Phương pháp tính
|
3.5
|
|
5.3
|
|
D
|
|
5.3 (D)
|
20/02/2017
|
|
|
3
|
Tiếng Anh 3
|
4
|
|
4.4
|
|
D
|
|
4.4 (D)
|
27/02/2017
|
|
|
4
|
Kinh tế học đại cương
|
4
|
|
4.5
|
|
D
|
|
4.5 (D)
|
15/02/2017
|
|
|
5
|
Kết cấu ô tô
|
7
|
|
7
|
|
B
|
|
7 (B)
|
04/07/2017
|
|
|
6
|
Thiết kế xưởng ô tô
|
8
|
|
8
|
|
B
|
|
8 (B)
|
17/07/2017
|
|
|
7
|
Khí xả và vấn đề ô nhiễm môi trường
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
8
|
Giáo dục thể chất 4
|
**
|
|
**
|
|
**
|
|
(I)
|
|
|
Chưa nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi
|
9
|
Chuyên đề về nhiên liệu thay thế
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
10
|
Đồ án thiết kế chế tạo phụ tùng ô tô
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
11
|
Đồ án chuyên ngành ô tô
|
|
|
7
|
|
B
|
|
7 (B)
|
|
|
|
12
|
Công nghệ chế tạo phụ tùng ô tô
|
3
|
|
4.2
|
|
D
|
|
4.2 (D)
|
03/07/2017
|
|
|
13
|
Thực hành vận hành xe trong xưởng BDSC
|
|
|
7
|
|
B
|
|
7 (B)
|
|
|
|
14
|
Cơ sở thiết kế ô tô
|
5
|
|
5.3
|
|
D
|
|
5.3 (D)
|
15/06/2017
|
|
|
15
|
Khí xả và vấn đề ô nhiễm môi trường
|
0
|
|
2.7
|
|
F
|
|
2.7 (F)
|
03/07/2017
|
|
|
16
|
Hệ thống nhiên liệu động cơ
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
17
|
Thí nghiệm động cơ ô tô
|
7
|
|
7.3
|
|
B
|
|
7.3 (B)
|
14/12/2017
|
|
|
18
|
Tiếng Anh chuyên ngành (Nhóm ngành Cơ khí-Ô tô)
|
3
|
|
4.3
|
|
D
|
|
4.3 (D)
|
24/08/2017
|
|
|
19
|
Quân sự chung và chiến thuật, kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK (CKC)
|
|
|
|
|
I
|
|
(I)
|
|
|
|
20
|
Kết cấu động cơ
|
9
|
|
8.8
|
|
A
|
|
8.8 (A)
|
01/09/2017
|
|
|
21
|
Tiếng Anh chuyên ngành (Nhóm ngành Cơ khí-Ô tô)
|
1
|
|
1.7
|
|
F
|
|
1.7 (F)
|
26/02/2017
|
|
|
Chú ý:
(*) Sinh viên phải dự thi lần 2 khi điểm tổng kết lần 1 <4 (Đào tạo theo tín chỉ)
hoặc <5 (Đào tạo theo niên chế)
(*) Y/c sinh viên nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi lại lần 2 chậm nhất 2 giờ trước thời điểm thi.
(*) Sinh viên hoàn thành nộp tiền văn phòng phẩm phục vụ thi để biết điểm thi
(*) ĐPK : Điểm phúc khảo
|