Tin tức

Toshiba trình làng laptop có webcam 3D đầu tiên

Fri, 08/04/2011, 13:55 GMT+7

Toshiba vừa cho ra mắt hàng loạt mẫu máy tính xách tay công nghệ 3D, trong đó có hai mẫu Toshiba P770 và P775 được trang bi webcam 3D còn các mẫu máy mới thuộc dòng Satellite L-Series lại sở hữu màn hình hiển thị 3D.

Toshiba 3D
Laptop có webcam 3D của Toshiba.

 
 

Với việc trang bị webcam 3D, những người sử dụng laptop của Toshiba hy vọng trong tương lai họ sẽ được chat với nhau bằng công nghệ video 3D thông qua dịch vụ Skype.

 

Tuy nhiên, cho đến nay, Skype vẫn chưa có động thái hỗ trợ loại webcam 3D này.

 

Hai mẫu laptop Satellite P755 và P759 có kích cỡ màn hình là 15,6 inch, trong khi đó Satellite P770 và Satellite P775 sở hữu màn hình lớn hơn, 17,3 inch.

 

Bên cạnh các mẫu laptop P-Series mới, Toshiba cũng trình làng những mẫu laptop mới thuộc dòng Satellite L-series.

 

Sản phẩm này có tính năng chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D và phát lại hình ảnh 3D bên ngoài. Chúng còn được trang bị loa Onkyo cho chất lượng âm thanh trung thực.

 

Toshiba cũng cho biết với những laptop mới, khách hàng có thể lựa chọn ba kích cỡ màn hình và một loạt các cấu hình khác nhau. Mỗi model đều sở hữu những thông số kỹ thuật phần cứng ấn tượng như trang bị bộ vi xử lý AMD hoặc Intel mới nhất, bộ vi xử lý đồ họa Nvidia chuyên dụng. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn các tính năng 3D có chất lượng cao hơn.

 

Theo Dân Trí/TechRadar

 

Bình luận
Ý kiến bình luận