Tin tức

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI GIÀNH HAI GIẢI NHẤT TẠI CUỘC THI OLYMPIC VẬT LÝ SINH VIÊN TOÀN QUỐC 2017

Wed, 26/04/2017, 16:03 GMT+7

Cả 5 SV trong đội tuyển của Trường đều đạt giải, trong đó có 2 Giải Nhất, ba Giải Nhì. Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt Giải Nhì toàn đoàn.

Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc  năm 2017 được tổ chức tại Trường Đại học Tân Trào, TP. Tuyên Quang từ ngày 20/4 đến ngày 23/4/2017. Tham dự cuộc thi có trên 300 sinh viên  và 110 giảng viên đến từ 44 trường đại học, học viện trong cả nước. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có 3 giảng viên và 5 sinh viên tham dự cuộc thi.

 

 

Kết quả là cả 5 sinh viên đều đạt giải cao, cụ thể:

   

Sinh viên  Trần Anh Tuấn

Lớp TĐH3-ĐHK10

Giải Nhất môn Thực nghiệm

Sinh viên  Lê Hồng Quân

Lớp KTN1-ĐHK10

Giải Nhất môn Thực nghiệm

Sinh viên Lê Việt Tiệp

Lớp ĐT4-ĐHK10

Giải Nhì môn Trắc nghiệm

Sinh viên Đinh Ngọc Hải

Lớp TĐH3-ĐHK11

Giải Nhì môn Trắc nghiệm

Sinh viên Phạm Văn Thanh

Lớp TĐH1-ĐHK11

Giải Nhì môn Trắc nghiệm

 

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt Giải Nhì toàn đoàn.

Thành tích của các sinh viên Trường ta rất đáng tự hào, và tự hào hơn khi biết rằng trong cuộc thi này các sinh viên không học chuyên ngành Vật lý ở các trường đại học kỹ thuật như: Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Thủy lợi, Đại học Giao thông Vận tải... phải thi đấu cùng bảng với các sinh viên học chuyên ngành Vật lý đến từ các trường như: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Đại học Khoa học Tự nhiên-Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên-Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh...

  

 

 Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc là cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Vật lý Việt Nam tổ chức hàng năm. Sau 5 năm tham dự cuộc thi,  đã có 26 lượt sinh viên đại diện cho Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tham gia tranh tài,  25 trong số đó đã giành được các giải thưởng cao, trong đó có 2 Giải Nhất, 13 Giải Nhì, 10 Giải Ba.

    

 

Để sinh viên đạt được nhiều giải thưởng cao trong tất cả các kỳ thi Olympic Vật lý thì không thể không kể đến tâm huyết và công sức của các thầy cô trong Ban huấn luyện bộ môn Vật lý của Trường. Trong Lễ bế mạc, Hội thi đã vinh danh 13 thầy cô ở các trường đại học đã có nhiều đóng góp trong công tác huấn luyện đội tuyển của trường mình giành nhiều giải thưởng cao trong 5 kỳ thi Olympic trở lên. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vinh dự có thầy Ngô Minh Đức-Trưởng bộ môn Vật lý được Ban tổ chức mời lên Lễ đài nhận vinh danh của Hội thi và Bằng khen của Hội Vật lý Việt Nam.

    

      

Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc năm 2018 sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Đồng Nai, TP. Biên Hòa. Với tâm huyết và kinh nghiệm mà các thầy cô trong Ban huấn luyện đã tích lũy được sau nhiều năm, chúng ta tin tưởng rằng các sinh viên của Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống của Nhà trường, giành nhiều giải thưởng cao trong kỳ thi năm sau.

 

 

 

Bình luận
Ý kiến bình luận