Tin tức

Chung kết Robocon cấp Trường năm 2011

Thu, 17/03/2011, 16:45 GMT+7

Chiều 17/3 tại sân thi đấu robocon của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết Robocon cấp Trường năm 2011.

   Đến dự có TS. Trần Đức Quý-Hiệu trưởng; đ/c Hà Xuân Quang-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, trưởng Ban Giám khảo, đ/c Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Văn Thiện-Trưởng phòng Khoa học công nghệ, ông Mori - chuyên gia Dự án Jica HaUI; đại diên các Nhà tài trợ; cán bộ, viên chức; đông đảo học sinh-sinh viên và các chỉ đạo viên, thành viên của các Đội.

  Cuộc thi Robocon trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm nay thu hút 16 đội đăng ký tham gia, được chia thành 4 bảng A, B, C, D, thi đấu vòng tròn. Kết thúc vòng loại, Ban Giám khảo đã chọn được 4 đội vào thi đấu ở vòng chung kết.

Vòng thi chung kết được tổ chức theo hình thức đối kháng. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên trong Trường. Kết quả các giải như sau: 

STT

Tên đội

Đơn vị

Giải

1

CN-KTĐT 02

Khoa Điện tử

Nhất

2

ALLIGATO

Khoa Cơ khí

Nhì

3

ATRO2

Khoa CN ô tô

Ba

4

VJC2

Khoa Điện tử

Ba

 Ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng, Lãnh đạo Nhà trường và các Nhà tài trợ đã trao giải cho các đội đạt giải.

Cuộc thi đã nhận được tài trợ từ các tập thể, cá nhân sau: Công ty Canon Việt Nam; Công ty xây dựng Thành Đạt; Công ty xây lắp điện HTB; Công ty xây lắp điện Thanh Xuân; Xí nghiệp xây dựng số 16; ông Nguyễn Xuân Bình, Nguyễn Văn Dũng.

Những năm gần đây, đội Robocon của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã đạt các giải cao tại cuộc thi sáng tạo Robocon toàn quốc, hy vọng các đội tuyển của Trường sẽ tích cực tập luyện, nỗ lực thi đấu hết mình nhằm đạt thành tích cao hơn nữa, mang lại vinh quang cho Nhà trường và Tổ quốc. Chúc các đội tuyển của chúng ta thành công!

 

Bình luận
Ý kiến bình luận