Tin tức

80 thợ trẻ giỏi được vinh danh

Fri, 01/04/2011, 14:16 GMT+7

Ngày 31/3, 80 người thợ trẻ được Trung ương Đoàn vinh danh trong lễ trao giải "Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2011" tại nhà hát Quân Đội (Hà Nội).

Đây là những thợ trẻ giỏi tay nghề, có thành tích lao động xuất sắc, có các đề tài, ý tưởng, sáng kiến sáng tạo được áp dụng trong lao động sản xuất.

Liên hoan "Người thợ trẻ giỏi toàn quốc" diễn ra vào hai ngày 30-31/3 nhằm khuyến khích thanh niên tích cực học tập nâng cao trình độ tay nghề, xây dựng nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Điểm nhấn của chương trình là chuỗi hoạt động giao lưu giữa những thợ trẻ giỏi với học sinh, sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội, trao đổi với Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tại Phủ chủ tịch và lễ trao giải "Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2011” tại nhà hát Quân đội (Hà Nội).

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn và Công ty ISS Việt Nam ra mắt Cổng thông tin việc làm cho thanh niên (http://mywork.vn). Đây là cổng chia sẻ về cơ hội việc làm, đồng thời định hướng nghề nghiệp cho thanh niên. Trong tương lai, cổng thông tin sẽ hoạt động như một mạng xã hội để mở rộng phạm vi ảnh hưởng đến khắp vùng miền trên cả nước.

Bình luận
Ý kiến bình luận