Tin tức

Trung tâm Quản lý chất lượng - Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận Danh hiệu Sao Khuê 2016 cho Hệ thống Quản trị Đại học điện tử

Sat, 23/04/2016, 14:29 GMT+7

Sáng 23 tháng 4, tại Cung trí thức Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2016.

Danh hiệu Sao Khuê là chương trình bình chọn, xếp hạng và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình là bước phát triển tiếp nối của Giải thưởng Sao Khuê được VINASA (Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam) tổ chức thường niên từ năm 2003, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Năm nay, Hệ thống Quản trị Đại học điện tử QMC_eUni® được phát triển bởi Trung tâm Quản lý chất lượng - trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã được ban tổ chức lựa chọn trao Danh hiệu Sao Khuê 2016.

QMC_eUni® là hệ thống CNTT tổng thể, hỗ trợ toàn diện công tác quản lý và tác nghiệp cho các cơ sở đào tạo, được phát triển trên cơ sở thực tiễn hoạt động quản lý đào tạo tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.

QMC_eUni® được thiết kế và phát triển theo mô hình BPM (Business Process Management) – mô hình quản trị hiện đại đang được áp dụng trên thế giới trong vài năm gần đây. Việc áp dụng mô hình BPM trong thiết kế hệ thống quản lý giúp cho hệ thống có khả năng đáp ứng đầy đủ nhất các yêu cầu của hoạt động quản lý thông qua việc kiểm soát từng khâu của quá trình tác nghiệp.

QMC_eUni® đã mang lại hiệu quả lớn về mọi mặt khi được áp dụng vào thực tế hoạt động quản lý tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ngoài việc kiểm soát chặt chẽ, tổng hợp đầy đủ tất cả các giai đoạn, quá trình thực hiện nhiệm vụ của các cá nhân, đơn vị trong hệ thống. Việc áp dụng QMC_eUni® còn mang lại hiệu quả kinh tế lớn thông qua việc tối ưu hóa việc khai thác các nguồn lực thực hiện quá trình đào tạo. QMC_eUni® đồng thời mang tới đa dạng các tiện ích cho khách hàng là sinh viên đặc biệt trong học chế tín chỉ.

QMC_E.TEST® là một phân hệ Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập thuộc hệ thống QMC_eUni® đã được nhận giải thưởng NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT, giải thưởng uy tín về Công nghệ thông tin và khoa học tự nhiên năm 2012 với đánh giá cao từ Ban Giám khảo coi đây là bước đột phát trong quản trị đại học. 

QMC_eUni® đã được chuyển giao cho một số cơ sở đào tạ trên toàn quốc được các đối tác đánh giá cao, mô hình của hệ thống đã được phát triển thành mô hình khung hệ thống QLCL dạy nghề trên toàn quốc

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2016

Giám đốc TT.QLCL Hoàng Anh lên nhận Danh hiệu
Giám đốc TT.QLCL Hoàng Anh nhận Danh hiệu Sao khuê 2016
Tập thể các đơn vị đón nhận Danh hiệu
Các đơn vị đón nhận Danh hiệu 2016
Lãnh đạo trường đến chúc mừng
Phó Hiệu trưởng TS.Nguyễn Anh Tuấn đại diện lãnh đạo Nhà trường chúc mừng TT.QLCL
Anh em đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Các thành viên trong TT.QLCL chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
 PT
 

 

Bình luận
Ý kiến bình luận