Tin tức

Đoàn cán bộ Hiệp hội Doanh nghiệp Chubu đến thăm và làm việc với trường

Wed, 08/12/2010, 14:37 GMT+7

Theo kế hoạch, sáng 29/11, đoàn cán bộ Hiệp hội Doanh nghiệp Chubu, Công ty Mitsubishi Heavy Industry và Công ty Toyota Boshoku (Nhật Bản) đến thăm và làm việc với nhà trường.

 

Tiếp đoàn có các ông Hoàng Văn Điện, Hiệu trưởng, bà Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo phòng Tổ chức hành chính, Đào tạo, phòng Hợp tác quốc tế, khoa Cơ khí, Công nghệ Ôtô, Trung tâm Việt - Nhật, Công ty LETCO.

Lãnh đạo Nhà trường đã phát biểu chào mừng Đoàn, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp Chính phủ và nhân dân Nhật bản đã dành cho Việt nam nói chung, trường Đại học Công nghiệp hà Nội nói riêng và giới thiệu với Đoàn những nét cơ bản về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường, trong đó tập trung chủ yếu vào hoạt động hợp tác quốc tế của Nhà trường.

Đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản cảm ơn sự tiếp đón trọng thị từ phía Nhà trường. Tiếp đó, các bên đã cùng nhau trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Đoàn đã dành thời gian thăm quan Trung tâm Đào tạo kỹ thuật Đại học Công nghiệp Hà Nội-Tập đoàn Hồng Hải; Trung tâm Việt Nhật, Khoa công nghệ ô tô, Công ty Letco.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn đã kết thúc tốt đẹp hồi 11h30 cùng ngày.

 

Bình luận
Ý kiến bình luận