Tin tức

Tổ chức "Ngày hội việc làm 2011”

Mon, 20/06/2011, 11:09 GMT+7

Sáng 19/6, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội kết hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên Hà Nội tổ chức “Ngày hội việc làm 2011” tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, đ/c Hà Xuân Quang - Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Ngày hội việc làm 2011” được tổ chức trong thời điểm này giúp hơn 10.000 học sinh sinh viên của trường đã và đang chuẩn bị tốt nghiệp các hệ đào tạo và các sinh viên đang theo học tại trường có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp; đồng thời là dịp để cácDoanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp được nguồn lao động có chất lượng. Ngày hội việc làm cũng tăng cường liên kết giữa nhà trường với Doanh nghiệp, giúp Nhà trường thu nhận được ý kiến đóng góp từ các Doanh nghiệp tuyển dụng trong việc đào tạo HSSV đáp ứng được yêu cầu công việc.

 

Ngay sau chương trình khai mạc là chương trình tọa đàm “Việc làm hòa nhập cho người khuyết tật” do tổ chức Lao động quốc tế ILO, Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên Hà Nội, Hội khuyết tật Hà Nội và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội kết hợp tổ chức. Tại buổi tọa đàm này, sinh viên khuyết tật Nhà trường đã có cơ hội được chia sẻ nguyện vọng của mình về việc tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân.

Tiếp đó các ứng viên đã tham dự các nội dung:

- Nhận phiếu đăng ký tuyển dụng của Doanh nghiệp.

- Đàm thoại giữa nhà tuyển dụng và ứng viên.

- Chương trình tuyển dụng lao động trực tiếp của các Doanh nghiệp.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là 1 trong số ít trường thành lập bộ phận chuyên trách (Công ty Hợp tác đào tạo và xuất khẩu lao động) tư vấn và tìm kiếm việc làm.

Mỗi năm có hàng ngàn HSSV được Công ty tìm kiếm việc làm ở trong và ngoài nước. Hiện tại có khoảng 4500 sinh viên của Trường đang làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Đông….

“Ngày hội việc làm 2011” đã thu hút đông đảo HSSV của trường ở các cấp trình độ tham dự với sự có mặt của 43 doanh nghiệp, nhiều HSSV của Trường đã được các Doanh nghiệp tuyển dụng làm việc.

 

Bình luận
Ý kiến bình luận