Tin tức

Sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Mon, 13/06/2011, 11:24 GMT+7

Tối 10/06/2011, tại Hội trường tầng 3, A11, Nhà trường tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề “Thân thế, sự nghiệp và cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Về dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đ/c Trần Đức Quý – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đ/c Hà Xuân Quang – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng , đ/c Bùi Thị Ngân – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, các đ/c trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các đ/c bí thư các Chi bộ, trưởng, phó các đơn vị, bí thư các Chi đoàn HSSV và đông đảo CBVC, HSSV Nhà trường.

Chương trình gồm 3 phần:

Phần 1: Xem phim tư liệu của Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Phần 2: Nghe nói chuyện thời sự do đ/c Nguyễn Viết Thư – Phó phòng tuyên truyền Bảo tàng Hồ Chí Minh diễn thuyết.

Phần 3: Chương trình ca múa nhạc do Đoàn ca múa nhạc Quân đội biểu diễn .

Các phần trên được dàn dựng xen kẽ logic theo kịch bản của Ban tổ chức đã tái hiện toàn bộ thân thế, sự nghiệp và cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lúc ra đi tìm đường cứu nước cho Dân tộc năm 1911 đến khi qua đời năm 1969.

Chủ tịch hồ Chí Minh là kết tinh của khát vọng cho Dân tộc được độc lập, Tổ quốc được tự do; là hiện thân của chủ nghĩa yêu nước đến chủ nghĩa cộng sản, một nhân cách sống nhân hậu, một tâm hồn thanh cao và một trí tuệ vĩ đại.

Học tập và làm theo tấm gương của Người, toàn thể CBVC, HSSV trường Đại học Công nghiệp Hà Nội quyết tâm đoàn kết, nhất trí, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi cuộc vận động “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, Nhà trường phát triển.

 

Bình luận
Ý kiến bình luận