Tin tức

Tổ chức vui Tết thiếu nhi 1/6

Thu, 02/06/2011, 13:47 GMT+7

Thực hiện tháng hành động vì trẻ em, tối 1/6, tại Hội trường tầng 2 - khu A, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho toàn thể con cán bộ viên chức trong toàn trường.

Đến dự và chung vui chương trình“Vui tết thiếu nhi 1/6”có đ/c Bùi Thị Ngân-Phó Hiệu trưởng, đ/c Nguyễn Văn Hùng-Chủ tịch Công Đoàn, đ/c Trần Ngọc Khánh-Bí thư Đoàn thanh niên, đoàn viên, sinh viên, thành viên các Câu lạc bộ trong trường và đông đảo các em thiếu nhi, các bậc phụ huynh.

Chương trình được Ban tổ chức dàn dựng công phu, hoành tráng với nhiều tiết mục đặc sắc: diễn kịch “Vườn cổ tích”, ca, múa nhạc, ảo thuật, đố vui, biểu diễn “Thời trang của bé” và võ thuật 5 anh em siêu nhân đã đưa các em thiếu nhi trở về khu vườn cổ tích với những câu chuyện du dương, ngọt ngào cùng nhân vật anh Khoai, cô Tiên… đã mang đến cho các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi một buổi tối thực sự có ý nghĩa và ấn tượng.

 

Cuối chương trình, các em đã được Ban Tổ chức tặng nhiều phần quà xinh xắn. Chương trình đã tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được giao lưu, học hỏi và thể hiện năng khiếu của mình.

Bình luận
Ý kiến bình luận