Tin tức

Chung kết và bế mạc Giải Bóng chuyền nam Cán bộ-Viên chức, Học sinh-Sinh viên năm 2011

Sat, 14/05/2011, 19:41 GMT+7

Sau hơn 01 tháng tranh tài sôi nổi, chiều 13/05, tại sân trường khu A Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra chung kết Giải bóng chuyền nam CBVC, HSSV năm 2011.

Đến dự có đ/c Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, trưởng Ban Tổ chức Giải; đ/c Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn, phó trưởng BTC Giải; đ/c Trần Xuân Kiên - trưởng khoa GDTCQP, phó trưởng BTC Giải và đông đảo khán giả là các cán bộ viên chức, học sinh-sinh viên trong và ngoài trường tới dự và cổ vũ trận đấu.

Trận chung kết diễn ra căng thẳng, gay cấn giữa 2 đội: liên quân TT.Cơ khí + Việt hàn + ĐT Lái xe + K. Công nghệ Hoá và K.Cơ khí + TT.DV Nhà ăn + TT.QLCL. Kết thúc trận đấu, liên quân TT.Cơ khí + Việt hàn + ĐTLái xe + K.Hoá đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Ngay sau trận đấu, đ/c Bùi Thị Ngân đã trao Cúp, cờ, hoa, tiền thưởng cho đội vô địch; đ/c Nguyễn Văn Hùng trao giải nhì cho liên quân K.Cơ khí + TT.DV Nhà ăn + TT.QLCL; đ/c Trần Xuân Kiên trao đồng giải 3 cho liên quân khoa Điện + Trạm Y tế; liên quân khoa CN ôtô + K.Mác lê + Phòng ban chức năng.

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo, Công Đoàn và các đơn vị trong toàn trường, Giải Bóng chuyền nam Cán bộ-Viên chức, Học sinh-Sinh viên năm 2011 đã thành công tốt đẹp. Giải đã thu hút 100% các đơn vị trong trường tham gia với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết. Chất lượng của Giải cũng được nâng lên rõ rệt, có tính đồng đều ở tất cả các đội, nhiều trận đấu hay, gây bất ngờ và hấp dẫn người xem.

Bình luận
Ý kiến bình luận