Tin tức

Robocon: Thêm hai đội trường Đại học Công nghiệp Hà Nội giành quyền đi tiếp

Fri, 13/05/2011, 08:21 GMT+7

Ngày thi đấu thứ 3 của Vòng chung kết Cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam 2011 diễn ra một cách âm thầm, lặng lẽ nhưng đằng sau đó là cả một quá trình đấu trí, đấu chiến thuật của các đội ở các bảng E và F, những bảng đấu vốn được đánh giá là rất “xương”. Ở đó là sự hiện diện của các đội đến từ các trường ĐH Lạc Hồng, Trường Sỹ quan kỹ thuật Thông tin, ĐH Công nghiệp Hà Nội, hay ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, ĐH Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh…

Tại bảng E, sau khi để thua đối thủ rất mạnh LH-CACTUS 1 - Đại học Lạc Hồng ở trận đấu đầu tiên, ALLIGATOR - ĐH Công Nghiệp Hà Nội, đã có những sự hiệu chỉnh kịp thời để robot hoạt động một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, việc một đối thủ mạnh như SQ 03 - Sỹ quan kỹ thuật thông tin, gặp trục trặc ở robot tự động, trở thành điều kiện thuận lợi cho ALLIGATOR có được chiến thắng đầu tiên ở bảng đấu này trước khi giành được Loy-Krathong ở trận đấu cuối cùng gặp C7-KTX - ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên. Chiến thắng này đã giúp cho đại diện của ĐH Công nghiệp Hà Nội giành quyền đi tiếp mà không bị chi phối bởi kết quả của các trận đấu khác.
Không thực sự xuất sắc như SPK VENUS ++ của Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh nhưng CĐT1-K4 - Đại học Công Nghiệp Hà Nội cũng đã giành được chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này với một chiến thuật hợp lý và hiệu quả. Giành chiến thắng trước một đối thủ không thực sự mạnh như SAO ĐỎ- ĐT3 ở trận đấu đầu tiên, CĐT1-K4 đã nhanh chóng có được chiến thắng thứ 2 trước “những người đồng nghiệp” FIRE WIN của ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên. Cho dù để thua ở trận đấu cuối cùng trước một SPK VENUS ++ rất mạnh ở bảng đấu này, CĐT1-K4 cũng đã giành chiếc vé thứ 2 ở bảng đấu này, giành quyền đi tiếp.
Như vậy, LH-CACTUS 1 của ĐH Lạc Hồng (9 điểm trận, 658 điểm quà), ALLIGATOR của ĐH Công nghiệp Hà Nội (6 điểm trận, 572 điểm quà) và SPK VENUS ++ của ĐH sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh (9 điểm trận, 546 điểm quà) và CĐT1-K4 của ĐH Công nghiệp Hà Nội (6 điểm trận, 382 điểm quà) là những đội ở bảng E và F giành quyền đi tiếp.

Bình luận
Ý kiến bình luận