Tin tức

Tuyển sinh 2011: Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã công bố điểm thi

Thu, 28/07/2011, 15:57 GMT+7

Chiều nay trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã công bố điểm thi tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2011

Với tổng điểm 3 môn đạt 25,00 hai thí sinh Hoàng Ngọc Thành (SBD 20) và thí sinh Nguyễn Văn Ngữ (SBD 34272) có tổng điểm thi cao nhất khối A.

Điểm của Hoàng Ngọc Thành ở các môn thi Toán 8,0; Lý 7,5 và Hóa 9,5.

Điểm của Nguyễn Văn Ngữ ở các môn thi Toán 8,5; Lý 8,25 và Hóa 8,0.

 

Thí sinh Đào Tiến Đạt (SBD 2721) có tổng điểm thi cao nhất khối D với các môn Toán 6,75; Văn 5,75; Anh 8,0.


Các thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên trang tại địa chỉ

http://qlcl.edu.vn/diemthi/diem-thi-cao-dang-dai-hoc-nam-2011.htm

Tra cứu thông tin thí sinh http://qlcl.edu.vn/tuyensinh/tra-cuu-thong-tin-tuyen-sinh-2011.htm?all=DCN

 

Bình luận
Ý kiến bình luận
mr.phuong (06/08/2011 21:12)
cho e xin phép cả nha nhé! bạn KunNgock j đó ơi? b nói mà ko nghĩ à,liệu kết quả của b làm có thực sự tốt hơn ko? nếu tự tin là hơn thì sao ko làm đơn mà phúc khảo. hay là sợ khi phúc khảo lại thấp hơn.còn cái trương fpt của bạn ko thi họ cũng gọi đi học. nên ko có j mà khoe đâu b ạ! mà bạn tên j? we ở đâu vậy nhỉ?
odd (06/08/2011 20:08)
Thi được bao nhiêu điểm thì phải chấp nhận,nếu cảm thấy có thể dc điểm cao hơn thì phúc khảo,dù lí do chọn thi vào trường như thế nào thì cũng không nên chê bai.Còn về việc chắc chắn vào trường FPT nên thi trường CN cho vui,ko ai phản đối,nhưng đừng vì thế mà coi thường trường CN.Mình phải công nhận DH FPT là nơi đào tạo tốt nhưng thi vào đó ko khó,cuối năm lớp 12,1 nửa lớp mình thi thử vào đó,và hầu hết là đỗ,nhưng không ai dám học vì học phí quá cao,mặc dù có 2 bạn được học bổng bán phần cũng không dám học.
Bây giờ điểm đầu vào cũng chỉ là 1 phần thôi,cốt yếu là có ra được trường không và ra trong bao nhiêu năm thôi.
Không yêu nhưng cũng đừng chê bai nó khi không đạt được
have fun!
Baby_£0vemt (06/08/2011 16:18)
Thua ban Kunng0ck gj do ,du ai cham thj baj ban dj nua thj e kung k co quyen n0j ka? Tru0g dhcn nhu the ,va kung chua du? Tu cach danh gja kha nang dao tao cua truong
Anycoll (06/08/2011 16:01)
Chào các bạn.Cho phép gửj bạn kunngok vàj lờj.nghe bạn nój có vẻ bạn học jỏi và thấy bạn đáng gjá trường mình có vẻ thấp lắm.thế nên mình có thăc mắc :tạj sao bạn lạj thj trường mjh ma laj ko thj ngoại thương hay ngân hàng.liệu có phải kiến thức bạn có chỉ gjống vẻ hào nhoáng bề ngoài của káj thứ hàng nháj,hàng tàu nhập lậu.hơn nữa bạn chê trương mình mà có đỗ nổi đâu.kòn về vjệc thắc mắc đjểm thj kủa bạn sao bạn ko phúc tra.hay bạn sợ khj phúc tra rồi kòn "thảm hại" hơn.bạn nên nhớ rằng khj chấm thj các thầy cô đã chấm đi chấm lạj 2,3 lần ở các phòg hoàn toàn khác nhau cộng với đáp án của bộ sau đó mới thống nhất điểm nên vjệc saj sót là rất hjếm.kòn bạn đừng tự tjn,kjêu hãnh quá khj đỗ đc fpt.tỉ lệ ko theo học nổi ở trườg đó là hơj cao đấy.ko khéo đươc "tốt nghjệp'' sớm cũng nên.hjhj!còn về vjệc sao đjểm thj vao trương thấp lỗi là ở thí sinh (trong đó có bạn) chứ ko phải trường.các bạn ko làm đc bàj thì đjểm thấp thôj.trách ai đươc.chào bạn!
nguyễn ngọc lâm (06/08/2011 10:14)
KunNgock ah! có lẽ mình hiếu tâm trạng của bạn. Nhưng Đây là xã hội của thế kỉ 21 rồi,bạn phải biết chấp nhận sự thực đó. chúc bạn thành công!
TranViet (05/08/2011 22:19)
11.5 là đỗ quá rùi còn gì?
tran van bang (05/08/2011 12:07)
e thi truong nay nhung nguyen vong 1 cua e la cao dang e duoc 11.5 diem co do cao dang ko a
nguyễn văn thành (05/08/2011 12:01)
bạn KunNgock à!
mình có ý kiến thế này! Nếu như bạn thấy không thỏa mãn về điểm thì bạn có thể làm đơn phúc tra! Mình xin lỗi nha! Dù sao ý! Các thầy cô trong trường công nghiệp Hà Nội cũng không phải là người chấm thi! Mà là trường quốc gia chấm thi! Có trách thì trách các thầy ấy! chứ không thể trách các thầy cô trong trường Công Nghiệp! Bạn nên nghĩ rằng bài văn khi người ta chấm có thể hợp với người này! nhưng cũng có thể không hay đối với người khác! Thế nên mình khuyên bạn nên phúc tra lại! Còn dù sao bạn cũng là 1 học sinh giỏi văn mình thấy bạn nói như vậy thì mình thấy không hợp lý cho lắm! Một người giỏi văn mà lại nói như vậy thì quả thật phải xem xét lại cái giải 3 quốc gia của bạn! Mình thấy dù sao bạn cũng đã chọn trường công nghiệp để thi thì bạn hãy xem xét thái độ của một " học sinh giỏi Văn cấp quốc gia " với trường nha!
Hoắc Thiên Điêu (04/08/2011 19:10)
Bạn KunNgock (03/08/2011 18:25) !!!

Trước tiên mình chúc mừng bạn đã đỗ vào FPT và cũng hơi buồn khi bạn lại không có mấy thiện cảm về trường mình nên bạn đã không theo học!!! Và tất nhiên mình sẽ không nói gì thêm về quyết định này của bạn cho dù đúng hay sai!!! Nhưng lại 1 lần nữa mình lại không đồng ý với suy nghĩ có phần hơi thái quá của bạn. Bạn đã vào trường học đâu mà lại nói là khi chấm thi học kì sẽ không công bằng. Mình là sinh viên 2 năm của trường rùi mình có thấy sao về điểm đâu, vẫn biết thầy cô cũng có mắc sai lầm nhưng không đến mức quá nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu. Điều này bạn chưa biết rõ xin đừng vội kết luận nhé!!! Còn về việc bạn bảo là điểm thi của trường mình trung bình là 13 điểm!!! Mình đồng ý với ý kiến này, nhưng mình lại thấy đằng sau câu nói của bạn có hàm ý đó không hay lắm!!! có phải ý bạn nói là trường mình toàn sinh viên trung bình không có mấy sinh viên khá và giỏi!!! Bạn thử so sánh về thành tích của trường FPT với trường mình xem có gì quá chênh lệch không!!! Và qua đây mình cũng xin nhắc lại ý mà mình đã từng nói trên diễn đàn này!!! Trường mình thì mới lên đại học được 5-6 năm nay thôi, nên khi bạn đem so sánh với các trường đại học danh tiếng khác trong cả nước thì trường mình không thể sánh kịp về bề dày thành tích!!! Nên sức hút với thí sinh có lực học khá và giỏi là chưa cao nên điểm thi đại học không cao lắm là điều tất nhiên!!! Nhưng không vì thế mà theo như bạn hình dung trong trường toàn sinh viên trung bình!!! Có lẽ cho phép mình không cần kể nhiều về những thành tích nho nhỏ mà trường đạt được trong các lĩnh vực như: OLYMPIC TIN HỌC, ROBOCON, HỘI THI TAY NGHỀ CẤP QUỐC GIA VÀ KHU VỰC NGÀNH CƠ KHÍ..........vẫn biết tuy điều này chưa nói lên được gì nhiều nhưng ở đâu cũng vậy thôi luôn có người giỏi người kém, bạn không nên vơ đũa cả nắm như vậy. Ngoài ra mình muốn nói ý này khá quan trọng học ở đâu cũng vậy thôi, cho dù có là trường công lập hay dân lập hay hệ đại học,cao đẳng, trung cấp thì điều quan trọng nhất là ý thức học tập của sinh viên, sẽ luôn có những con đường cho tất cả những ai biết cố gắng phấn đấu!!!!!
Thân gửi bạn!!!!!!!!
KunNgock (03/08/2011 18:25)
The thj myh cung noi thang,... DAg nao cha vao FPT,... THi khoi D nua cho vui... Nhung li do chon CN hn , don jan la lop minh thi trg nay nhjeu,.. thj cho co ban co be.. ok? COn viec ntn minh cung~ cahng them qtam! ok? NGay tu dau vao da cham nthe... Thu hoi sau nay luc cham bai thi hoc ki hay thi tn thi se ntn? ok? Good luck!!!! *)% duoi 13d... BAn cung nen suy nghi lai ve tr ban... Thanks
K hen ngay gap ali... :-h
Tin tức khác