Tin tức

Tuyển sinh 2011: Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã công bố điểm thi

Thu, 28/07/2011, 15:57 GMT+7

Chiều nay trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã công bố điểm thi tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2011

Với tổng điểm 3 môn đạt 25,00 hai thí sinh Hoàng Ngọc Thành (SBD 20) và thí sinh Nguyễn Văn Ngữ (SBD 34272) có tổng điểm thi cao nhất khối A.

Điểm của Hoàng Ngọc Thành ở các môn thi Toán 8,0; Lý 7,5 và Hóa 9,5.

Điểm của Nguyễn Văn Ngữ ở các môn thi Toán 8,5; Lý 8,25 và Hóa 8,0.

 

Thí sinh Đào Tiến Đạt (SBD 2721) có tổng điểm thi cao nhất khối D với các môn Toán 6,75; Văn 5,75; Anh 8,0.


Các thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên trang tại địa chỉ

http://qlcl.edu.vn/diemthi/diem-thi-cao-dang-dai-hoc-nam-2011.htm

Tra cứu thông tin thí sinh http://qlcl.edu.vn/tuyensinh/tra-cuu-thong-tin-tuyen-sinh-2011.htm?all=DCN

 

Bình luận
Ý kiến bình luận
cncncn (03/08/2011 09:48)
sao hệ đại hoc lại ko có khối H b nhỉ?
Svdhcn (02/08/2011 19:29)
Gửi b kunngock gì đấy. Nghe b kể thì có vẻ b là một học sinh giỏi.vậy sao b không chọn 1 tr danh tiếng khác,và b ăn nói khó nghe quá,dù sao cũng là 1kỳ thi quốc gia,cũng là thầy cô giáo.b nên cân nhắc lời nói.và b ơi.cl và dl thì khác nhau 1trời 1vực.như b nói,sao b k vào dl mà học.chen nhau vào cl làm gì.nói thì phải nghĩ,b nhé.và t nghĩ,b đã chọn tr cn,thì từ đầu phải tôn trọng tr,và thầy cô giáo trong tr.đừng như vậy,b có đỗ vào tr cũng k ai hoan nghênh đâu. Mình nghĩ,các thí sinh co bức xúc cũng nên tôn trọng tr một chút.trên cương vị là 1 sv trong tr,mình k thể chấp nhận đựơc những lời lẽ quá đáng về tr.
Hoắc Thiên Điêu (02/08/2011 16:46)
Bạn KunNgock (02/08/2011 12:08) thân mến!!!!

Có lẽ đến giờ phút này mình cũng không thể nói gì thêm!!! vì chính kiến của bạn đã lên tới đỉnh điểm.Mình cũng đã từng là thí sinh nên mình rất hiểu cảm giác này!!! nhưng ý kiến của bạn nói là khi phúc khảo không ai dám chấm hay có chấm rồi nhỡ điểm cao hơn thì.....mình không đồng ý!!! Có lẽ bạn nghĩ công nghiệp toàn ngành kĩ thuật nên sẽ không có giáo viên chấm văn.Điều này cũng không đúng nhé!!! Và bạn luôn cho rằng mình là học sinh giỏi của trường của tỉnh mà thi điểm lại không cao, lý do này mình cũng cảm thấy không thỏa đáng. Mình xin khẳng định luôn các bạn trường chuyên hay học sinh giỏi khi đi thi đại học thường có điểm thi rất cao.nếu không tin bạn cứ xem thông tin các thủ khoa của các trường đại học danh tiếng thì biết ngay, và tất nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ là các bạn thủ khoa các trường danh tiếng chỉ là học sinh của các trường huyện trong tỉnh thôi. Còn như trường hợp của bạn mình hơi bất ngờ đó. và như bạn nói bạn vẫn đủ điểm đỗ tuy điểm không cao mà. vậy bạn cũng không nên quá căng thẳng nhé.
KunNgock (02/08/2011 12:08)
Bạn HTD ak... về ý bạn nói mình có ý kiến ntn,... Thực sự bạn là sv k4 khoa điện tử,... ok? Khối bạn thi k phải khối có môn Văn? ok? Vậy mình xin hỏi bạn 1c... Chấm VAn khác với chấm toán lý hóa ntn? Mình cũng xin nhắc lại là văn cần có n` chấm 1c công bằng... Cứng rắn quá thì giết hs.... Với lại việc bạn nói chấm lại môn toán... Mình cũng xin nói thẳng là đấy cũng là điểm mà cô giáo mình chấm lại cho bọn mình... K phải chỉ là 1m mình chấm. Bạn hiểu chứ? Mình cũng không muốn bàn nhiều về việc này... Nhưng câu hỏi mình đặt ra ở đây là: liệu việc phúc khảo lại liệu có công bằng không? Ai cũng nói phúc khảo sẽ chấm lại đúng.. NHưng thử hỏi bạn có mấy vị dám làm đúng như thế? Việc chênh lệch ngữa người chấm trc và sau, bạn bjk hậu quả ntn mak? Đúng k? THử hỏi có mấy ai CAN ĐẢM chấm lại??????? Có chấm lại thì hỏi thử xem mấy ai CAN ĐẢM thông báo điểm chấm sau dám vượt qau điểm chấm trc? Cùng là gv cùng trg... Nghề nghiệp mà bạn... ĐÔi khi Lương tâm cũng cần đứng sang 1 bên bạn ak... Nói thế bạn hiểu chú? Điểm thi của mình thì k thấp... Đủ đỗ nhưng mình bức xúc là diierm thi của mình lại thấp 1c đáng ngờ nthe... Là hs trường đứng thứ 2 của tỉnh... Có thể nói đây là cái tát quá mạnh cho những học sinh trường mình khi thi vào DH CN HN... BẠn hiểu chứ? Mình cũng là thí sinh dự thi giải hs giỏi VĂn Toàn quốc nhưng chỉ được giải Ba... Chẳng lẽ 1HSG Quốc gia thi văn chỉ dc 5... Nếu như vậy thì mình hỏi bạn 1c... Phải chăng các vị giám khảo chấm HSG QG có " vấn đề" ak? Mình cũng không phải chỉ thi 1trg.. Mình cũng thi k.a nữa... Điểm 3 môn của mình cung không hăn là cao... 17d 3 môn... Khối A không phải khối chính của mình, Nhưng niềm đam mê của mình là vào ngành CNTT... tất nhiên vs điểm như thế cũng như việc vượt qua kì thi sơ tuyển thì mình ung dung có 1 chân trong dh FPT cùng với học bổng 50%... Bạn có thể không tin... Nhưng thực ra VĂn k hẳn là niềm đam mê của mình... Từ cấp 2... Đã nằm trong đội tuyển hóa... Lên c3... tới lớp 11 mình mới chuyển sang đội tuyển văn... Ôn song2 2 khối... Theo cách bạn nói thì là : may mắn và nghiêm túc"... Nếu ôn 1c nghiêm túc thì văn 5d có phải là phần thưởng tuyệt vời k? ĐH mình ôn kĩ... vậy mak 5d văn... Trong khi thi Cd... t k ôn kĩ như kì thi ĐH... Chỉ đọc những j đã dc học... VẠy mak dc 8.5.... Vậy là sao?
Còn về ý kiến của Bạn cho rằng DH Mở là dl... Liệu mọi n` cứ thjx gắn mác cho n là dl thì sẽ chấm văn khác ak? DL hay CL thì vấn đề đặt ra là chấm đúng lực hs... Nếu cứ DL mà chấm lỏng thì CL làm j có hs? k phải cứ dl hay cl mak chấm tùy hứng... đầy trg cl... Chấm vẫn đúng... VÀ việc để gv trong trg chấm bài của thí sinh trg mình... T nghĩ từ năm sau nên đổi lại... Trg nọ chấm trg kia... Thế gọi là Công Bằng bạn ak....
Cũng dang làm đơn phúc khảo và ngồi chờ điểm của mình xem sau đó n sẽ thảm hại ntn... :))... Mong trg sẽ chấm lại cho những bạn phúc khảo... Có vẻ năm nay lg thí sinh phúc khảo sẽ rất chi là đông đấy... Mong các vị Gk k mệt nhọc khi chấm như l1.. Vì bh thời tiết cũng mát hơn r.... Dừng vì thời tiết nóng quá mak giết hs tiếp... Mak phúc khảo bjk bh mới có điểm đây nhỉ? :-j
binhyen (02/08/2011 10:55)
Về điểm môn văn thấp, đầu tiên cũng xin nhận lỗi về mình, nếu mình làm thực sự xuất sắc thì ai cho điểm thấp được. Nhưng nói thật là không chỉ riêng mình mà các bạn cùng thi vào trường Đại Học CN HN hết sức ngỡ ngàng về kết quả điểm văn, ngồi xem xét lại mãi mà vẫn không hiểu sai ở đâu. Mình và các bạn quyết tâm làm đơn phúc khảo, mong rằng kết quả phúc khảo là chính xác, công bằng để dù mình có nhận kết quả thấp vẫn phục. Các bạn nào có điểm văn thấp ngoài dự tính cũng hãy làm đơn nhé. Mà không biết làm thế nào để ý kiến của mình lên được bộ giáo dục? mình rất mong bộ giáo dục thanh tra lại điểm văn của trường này. Mình và các bạn chỉ đòi hỏi sự công bằng thôi.
Sv dhcn (02/08/2011 10:41)
Gửi b tên Bee gì đấy. B nói rằng điểm chuẩn vào trừơng k cao,nhưng k vì thế mà điểm thí sính cũng k cao chứ. Mình k thể chấp nhận được câu nói này của b.nếu b tự tin như vậy.sao không chọn trường nào điểm chuẩn cao hơn.chưa vào được trường,thì đừng đã nói trường như vậy,b ah.mong b đọc được và hiểu những gì mình nói.
thảo (01/08/2011 17:40)
bạn ơi Viện ĐH Mở không phải là trường ngoài công lập như bạn biết đâu. chắc bạn nhầm rùi. đây là một trường công lập.Trường hoạt động trong hệ thống các trường đại học quốc gia do Bộ Giáo dục va Đào tạo trự tiếp quản lí. Tuy nhiên vì tính chất Mở nên học phí cao hơn các trường khác. Nếu bạn vẫn hoài nghi thì lên google search " Viện Đại học Mở có phải trường Dân lập không?" nhé
Góp ý (01/08/2011 15:50)
Gửi bác Trần Văn Thuyên
Cháu nghĩ là bác nhầm thế nào chứ? Bác thử kiểm tra lại số báo danh của bạn KNA trên giấy báo dự thi xem có đúng là 0053 ko? Tra theo tên thì chỉ có KNA thi khối D1 sbd là 1232 (trên đó có thông tin ngày sinh, hộ khẩu, khối, ngành, địa điểm thi, phòng thi) bác kiểm tra lại xem có chính xác là thông tin của cháu bác ko? Tra theo sbd 1232 thì ra tổng điểm của Khúc Ngọc Anh là 6.5.
Hoắc Thiên Điêu (01/08/2011 15:48)
Bạn KunNgock (01/08/2011 11:09) thân mến. Bạn hiểu sai lầm về từ "may mắn "của mình rồi!!! Mình nói " May mắn và sự nghiêm túc" mà. Có nghĩa may mắn ở đây là sự bù đắp cho những nỗ lực nghiêm túc thật sự. Có nghĩa khi đi thi có tinh thần tự tin thoải mái, đề thi rơi vào những dạng mà mình đã bỏ công sức học tập(vì chắc giờ không bạn nào trước khi thi đại học lại không biết cấu trúc đề thi, vì bộ giáo dục đã có những hướng dẫn rất chi tiết về từng phần và không bao giờ nằm ngoài chương trình sách giáo khoa!!!) vì vậy mà rất nhiều bạn đã thay đổi được chuyện mà tưởng không thể.cái ý này là mình chỉ giải thích lại câu nói có ý hơi quá của bạn gì đó trước thôi!!!Chứ cứ như bạn nghĩ thì có thi bao nhiêu lần đại học,có bao nhiêu thời gian cũng chưa chắc có kết quả cao.Cho phép mình dừng ý này tại đây nhé!!! Mình xin thông báo luôn mình là sinh viên vừa hết năm 2 k4 khoa điện tử. Vậy cho mình hỏi bạn thi 3 môn được bao nhiêu điểm. Mình tin là bạn đã đủ điểm để đậu vào trường đúng không!!! Quay lại chủ đề bạn vừa nói tiếp là đã về nhà chấm theo va-rem của bộ giáo dục nhưng lại không giống như điểm của trường chấm đúng không!!! Mình cũng là thí sinh thi 2 năm trước mình cũng hiểu cảm giác đó của bạn!!! trước đó mình cũng về tự chấm hay là ra khỏi phòng thi mình đã chấm được điểm. Nhưng cũng ngỡ ngàng khi không đúng với điểm của trương chấm chênh nhau 2 điểm. Và mình cũng hiểu ra là khi mình tự chấm cho bản thân thì sẽ không thể công bằng hơn so với người khác chấm cho mình. Vì vậy mình đã có nhớ lại thất chính xác tỉ mỉ về bài mình đã làm trong bài thi để chấm lại xem có gì không đúng không để phúc khảo thì mình thấy là mình đã sai những lỗi rất rất nhỏ nhưng khi cộng dồn lại thì lại là lớn, Vì bạn cũng biết thi đại học 0,25 điểm cũng quý như vàng chứ mất tận 2 điểm thì đúng là thảm họa. Và khi đó mình cũng lo lắng lắm không biết mình có đỗ không, và cuối cùng mình vẫn đỗ và được 22,5 điểm khi điểm chuẩn là 18(nếu mình không nhớ nhầm). Có lẽ nói nhiều cũng không thể giúp bạn được gì nhiều, lời cuối mình chỉ mong các bạn có thiện cảm hơn về trương 1 chút nhé!!! Và bạn đã tự tin là mình làm rất đúng mà điểm lại thấp thì bạn hãy làm đơn phúc khảo lại bài thi bạn nhé. Chúc bạn có kết quả như ý!!! Hẹn gặp bạn ở trường trong năm học mới và tất cả những tân sinh viên nhé!!!!!!!!!
Trần Văn Thuyên (01/08/2011 15:26)
Tôi là cậu ruột của cháu Khúc Ngọc Anh, số báo danh 0053( khối D1). Ngày 1 tháng 8 tôi vào mạng để xem điểm thi của cháu tôi thì được biết nhầm, nội dung nhầm như sau: Tôi xem điểm thi của cháu theo tên thì trường báo số báo danh nhầm sang số báo danh 1232. Xem theo số báo danh thì trường không thấy báo đúng tên Khúc Ngọc Anh. Kính mong thông tin mạng sớm cho tôi biết kết quả điểm thi của cháu.
Tin tức khác