Tin tức

Tuyển sinh 2011: Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã công bố điểm thi

Thu, 28/07/2011, 15:57 GMT+7

Chiều nay trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã công bố điểm thi tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2011

Với tổng điểm 3 môn đạt 25,00 hai thí sinh Hoàng Ngọc Thành (SBD 20) và thí sinh Nguyễn Văn Ngữ (SBD 34272) có tổng điểm thi cao nhất khối A.

Điểm của Hoàng Ngọc Thành ở các môn thi Toán 8,0; Lý 7,5 và Hóa 9,5.

Điểm của Nguyễn Văn Ngữ ở các môn thi Toán 8,5; Lý 8,25 và Hóa 8,0.

 

Thí sinh Đào Tiến Đạt (SBD 2721) có tổng điểm thi cao nhất khối D với các môn Toán 6,75; Văn 5,75; Anh 8,0.


Các thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên trang tại địa chỉ

http://qlcl.edu.vn/diemthi/diem-thi-cao-dang-dai-hoc-nam-2011.htm

Tra cứu thông tin thí sinh http://qlcl.edu.vn/tuyensinh/tra-cuu-thong-tin-tuyen-sinh-2011.htm?all=DCN

 

Bình luận
Ý kiến bình luận
bee (01/08/2011 15:13)
Văn dù có thế nào cũng k thể áp nó theo barem hoàn toàn đc, BGD nói Văn còn có điểm sáng tạo mà. Vậy mà Văn của trường cao cũng chỉ 7đ. Môn Toán đúng bước nào tính điểm bước đấy thì tôi tin điểm của tôi k thể thậm tệ như vậy. Tôi k nói tôi học khá nhưng tôi vẫn tin vào thực lực của mình. Điểm chuẩn của trường k cao so vs những trường khác, k vì thế mà điểm thi cũng k cao chứ? Hy vọng thầy cô nên xem xét lại.
Góp ý (01/08/2011 14:36)
theo như tớ bít thì trường Viện ĐH Mở là trường ngoài công lập nên điểm chấm lúc nào cũng lỏng hơn. Các bạn cứ để ý mà xem. Ko nên so sánh cách chấm của trường Mở và trường này. Khập khiễng lắm ;)
thảo (01/08/2011 14:09)
bạn noname thân mến. đầu tiên tớ cũng xin cảm ơn bạn vì những lời góp ý chân thành và rất thẳng thắn! tớ muốn nói vói noname rằng không chỉ một mình tớ thắc mắc về điểm thi môn Văn mà còn rất nhiều thí sinh khác cũng có cùng ý kiến. tớ không dám khẳng định là tớ học khá môn Văn, tớ cũng không có nhiều thời gian như các bạn học sinh lớp 12 để ôn Văn, vì thực tế là tớ đang theo học một trường khác. dù là đi thi lại, dù là có rất nhiều lo lắng về môn này nhưng tớ vẫn cố giữ cho mình một sự tự tin. tớ đã làm bài hết khả năng của tớ nhưng không thể ngờ điểm lại thấp, quá thấp! và tớ thấy điều ấy không xứng với công sức tớ bỏ ra để làm bài. nếu tớ không tự tin vào bài thi của tớ thì làm sao dám ở đây mà nói lên ý kiến của mình chứ. mong bạn đừng Vơ Đũa Cả Nắm như thế. co gì nếu muốn trao đổi, bạn add nick mình: rjngdjngdong_92 dù sao tớ cũng cảm ơn ý kiến của noname nhé!!
KunNgock (01/08/2011 11:09)
về việc bạn Hoắc Thiên Điểu nói.. Mình có ý kiến ntn: Mình k cần biết bạn có PHẢI là sv của trường nên nói cho trg hay k,... Nếu bạn là sv của trg VÀ khối bạn thi k phải khối C hay D thì bạn nói sẽ k được khách quan... Về ý kiến rằng: học 2 tháng bằng mình hoc 3n" của 1 bạn trước đó... Mình đồng ý với bạn... CHo dù là học 1c nghiêm túc như bạn Hoắc Thiên Điểu nói đi chăng nữa... THì hiếm có việc bạn ấy lại vượt hẳn lên được... Đơn giản vì khối chính của bạn ấy k phải là khối VĂn... Bạn hiểu chứ? Thi ĐH đâu phải cứ hứng lên là học dc? Chỉ ôn trong 2th, mình đồng ý... NHưng mình cũng nên nhắc bạn HTD rằng: DH là bc ngoặ lớn... Bạn ấy chắc chắn PHẢI đầu tư chính vào khối của bạn ấy,... Bạn hiểu chứ? May mắn ư? Ý bạn là lộ đề hay là được nhắc bài? T cũng thi Cn hn... p 24, nói thật đây cũng là lần đầu tiên t thấy 1trg mak có hs chép bài được đấy... Môn tOÁN chép dc... Môn a thì giám thị chỉ nói: 2 bạn áo đen ngồi dãy giữa chú ý... Thế là xong.... Còn thi CD, k bjk trg bạn ntn,... trg t thi thì Hiệu Phó còn nói: Bạn nào làm được thì cho cả p chép vs... tát cả cung đỗ( trg thuộc HL).. Liệu rằng thanh tra cũng làm lơ như thế... kết quả sẽ ntn? Còn trg DH CN HN thì t công nhận vz bạn về những thành tích của trường... NHƯNG bạn nên nhớ rằng chỉ về khối kỹ thuật... Khối A B thôi bạn ak... Đã bao h bạn nói ve thành tích của trg về việc dính dág tới các cuộc thi có dính tới VĂn chưa? Phải chăng tr chú trọng vào các môn t l h mak k qtam toi các môn xã hôi khác? Văn là 1 môn đòi hỏi người chấm phải tinh ý, phải bjk cảm thụ văn bạn ak... Giả sử như có biểu điểm chấm văn mà người chấm k hiểu j về văn... Thế có phải là giết hs k? Văn k như toán lý hóa sinh đâu bạn ak... Từ trc tới nay có đúng 1d 10 văn.... Điều đó k sai... Nhưng liệu rằng mọi n` nghĩ việc cho d? tuyệt đối môn văn là k thể... Đó là môn văn hóa... k thể có đích dc... Bạn thử nghĩ mak xem... khối A vs những số liệu cụ thể,... Bạn dễ dàng tính đc d? của mình... Nhưng văn k nthe... Thử hỏi có mấy người đáp ứng đủ yo cầu của đáp án? K thiếu ý này thì thiếu ý kia... Đã thế thì tại sao mọi người cứ yo cầu học sinh phải toàn diện? DB là ở câu 2, trc 1vde xh mỗi con người có cách lý giải riêng, cách thuyết phục riêng... Nếu 1 số giám thị chấm khắt khe thấy ý này k có trong b? điểm thì sẵn sàng loại bỏ... THử hỏi chính trong các vị ấy... có ai đáp ứng đủ yo cầu đó k? Chấm bài cần tinh tế bạn ak... Cứng nhắc quá thì giết hs hết còn j? :) Liệu rằng có phải thí sinh năm nay thi trg mình đông nên loại bỏ vài trăm hs cũng k hề j?
Đến thủ khoa trg mak văn dc 5.75... Đến sợ.... Đi thi văn chưa bao giờ dưới đ? 8... Vậy mak... %d môn văn đùng là một đòn quá cay dành cho t cũng như các bạn được gọi là học dc môn văn... CD công nhận cũng đẽ thở hơn... Nhưng nếu cd t dc 8.5 văn thì dh cũng phải 6 7... vậy mak... Còn môn toán, chấm theo varem thì dc 5( t học k khá môn toán), vậy mak điểm dc 3... Hài.... Còn những bạn chấm toán dc 4, thì tra điểm lại 5... Có vde ak? Hi vọng trường CN cũng như bộ gd xem xét lại việc chấm thi của trường... Nếu năm nay mak có nhiều đơn kiến nghị lên cấp cao thì cũng không có j là đáng ngạc nhiên...
Dù sao cung mong trường xem xét lại việc chấm thi và vào điểm cho thí sinh thi vào trường...
Xin chân thành cám ơn!!!!!!!!!!!
nomame (01/08/2011 10:52)
Mình hiện nay đã là sinh viên năm cuối,mình cũng đang học ở Đại Học Công Ngiệp Hà Nội .Mình vào đọc ý kiến bình luận của các bạn mà thấy ngạc nhiên,các bạn nghĩ gì mà nói là "các thầy cô chấm bài linh tinh"lại còn"để em đi chấm thi cho xong"những bạn có những suy ngĩ như thế này đi thi đại học đỗ mới là chuyện lạ...Thật là không hiểu nổi phần lớn các bạn trẻ bây giờ lúc học thì không học chỉ muốn chốn học đi chơi đủ trò,khi đi thi điểm thấp lại không chấp nhận khả năng của mình chỉ có thế mà lại đổ lỗi cho thầy cô chấm bài không đúng.
Hoắc Thiên Điêu (01/08/2011 00:44)
Mình thấy bạn nào cũng cùng chung ý kiến về việc "Tại sao điểm thi môn văn lại thấp thế"?? Trước tiên theo riêng ý kiến cá nhân của mình các bạn nói thầy cô chấm không công tâm hay chấm linh tinh là không nên.thi văn hay bất kì môn gì khác khi các thầy chấm thi đều phải dựa vào đáp án của bộ giáo dục đưa ra, ở đó có sẵn những va-rem về từng mục,từng ý của lời giải rất chi tiết,rất rõ ràng.các bạn chỉ cần đối chiếu nó với bài thi của mình là sẽ sáng tỏ ngay thôi mà!!!và tất nhiên có trường hợp ngoại lệ là làm đúng nhưng không theo hướng dẫn giải của bộ giáo dục thì vẫn được điểm tuyệt đối.Chứ các bạn nghĩ xem các thầy cô trường mình được gì khi lại chấm thi không công tâm cho chính thí sinh thi vào trường của mình.Các thầy cô trong các ban ngành cũng thấy buồn khi thấy thủ khoa trường mình lại không bằng người ta chứ!!!Vì lẽ đó mình mong các bạn có cái nhìn khách quan nhé!!! Chúc các bạn sẽ là tân sinh viên mới của trường sẽ học tập tốt!!!!
Khôi (31/07/2011 21:38)
Có một thực tế phũ phàng là càng ngày số thí sinh dự thi vào Đại Học Công Nghiệp càng đông nhưng chất lượng thì lại quá thấp....Thử hỏi nếu cứ như thế này làm sao đảm bảo được số lượng và chất lượng đầu ra được. Nếu đào tạo ồ ạt rồi cuối cùng Sinh viên ra trường khó xin việc.Danh tiếng của Trường bị ảnh hưởng và còn nhiều hệ lụy khác nữa .
YEN (31/07/2011 18:58)
thua thay e thay truong minh dao tao he cao dang chua duoc tot giao vien day khong nhiet tinh nang luc cung chua tot nhu vay se anh huong rat nhieu dong thoi cung lam anh huong khong tot ve suy nghi trong viec dao tao cua dhcn chi mang tinh dai tra phat trien theo chieu RONG ma khong phai theo chieu SAU
thảo (31/07/2011 16:00)
em kjnh mong cac thay co gjao o dh CN Hn xem xet lai tinh hinh cham thi mon Van. tnh hjnh la ra tjnh hjnh. cham thi the nay thj de em dj cham cho. nam ngoai em thi vjen Dh Mơ? cn con duoc gap doi diem Van nam nay thi vao truong CN ayyyyyyyyy
nhockoj kute (31/07/2011 15:59)
Nam truoc minh cung thi dh cong nghiep ne, nam truoc diem cua ming cung k cao lam.Noi that minh rat shock kh pit duoc diem mon toan cua mjh,thap den k the tin noi.Minh da co 1.5 diem uu tien rui do.Bay jo dang theo hoc 1nganh ma mih k hung thu cho lam.Minh ngj chyen dau vao cua truong mjh nhu the la on roi, mac du may nam gan day co hoi thap nhung do se la co hoi de dat chan vao canh cong truong dh cho nhieu ban co luc hoc trung binh.Neu cac pan noi thay tiec cho so diem minh dat duoc thi sao ngay tu dau k dat vao truong khac,thieu tu tin phai k? K phai mjh dang benh truong mjh dau,nhung hoc truong cong nghiep cug on lam chu bo.mong rang cac ban se thay yeu no hon,cung nhu mjh vay.sau 1tg hoc tai truong mjh da thay k hoi han ve su lua chon cua mjh
Tin tức khác