Tin tức

Tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Tue, 26/07/2011, 22:08 GMT+7

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh liệt sỹ, chiều 26/7, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ.

Tới dự có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ-viên chức (CBVC), học sinh-sinh viên (HSSV) của Nhà trường, đ/c Hà Xuân Quang - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng cảm ơn công lao to lớn của các đồng chí và gia đình đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và sự phát triển của Nhà trường.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các đồng chí, thể hiện sự quan tâm và lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí.

 

Đại diện các đ/c thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, đ/c Chu Thị Bé phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, CBVC, HSSV trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và đọc 2 bài thơ “Nhớ ơn liệt sỹ”,  “Trường chúng tôi” do đồng chí tự sáng tác.

Tiếp đó các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đã có thời gian bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng,cùng liên hoan và chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Nhà trường.

 

 

Theo haui.edu.vn

 

Bình luận
Ý kiến bình luận