Tin tức
  • Đẩy mạnh hợp tác giáo dục đại học Việt - Bỉ
    Lần đầu tiên một phái đoàn gồm lãnh đạo 10 trường đại học hàng đầu của vương quốc Bỉ, đại diện Hội đồng liên các trường đại học cộng đồng nói tiếng Hà Lan (VLIR) và Hội đồng liên các trường đại học cộng đồng nói tiếng Pháp (CIUF) thăm và làm việc tại Việt Nam.
  • Máy tính bảng Asus chạy Android 3.0 giá rẻ nhất
    Tablet Asus Eee Pad Transformer sẽ được xuất xưởng vào cuối tháng 4, sử dụng chip lõi kép và hệ điều hành của Google với mức giá chỉ 400 USD (khoảng trên 8 triệu đồng).
  • Norton 360 v5.0 có thời gian cài đặt kỷ lục
    Nhà sản xuất gói phần mềm bảo mật này cho biết thời gian cài đặt “lý thuyết” của ứng dụng là dưới 1 phút.
  • Độc đáo lớp vỏ bọc “3 trong 1” dành cho iPad
    Nếu đang tìm kiếm một lớp vỏ để bảo vệ màn hình, lại vừa làm giá đứng và đặc biệt trang bị cả bàn phím cơ học cho chiếc máy tính bảng iPad, Logitech Zagg Keyboard Case là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
  • Steve Jobs chuẩn bị phát hành tự truyện
    Nhà xuất bản Simon & Schuster vừa công bố kế hoạch xuất bản cuốn tự truyện chính thức đầu tiên của CEO Steve Jobs, người gắn liền với những sản phẩm đình đám làm nên danh tiếng hôm nay của Apple như máy tính Macintosh, iPhone, iPod và iPad.
  • Google chi hàng trăm triệu USD để giữ chân hai nhân viên
    Theo những tin đồn gần đây, Google đã phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ lên đến 150 triệu USD để giữ chân hai nhân viên hàng đầu của mình trong bối cảnh cuộc chiến tuyển dụng ngày càng “leo thang” giữa hãng với các gã khổng lồ công nghệ khác, đặc biệt là Twitter.
  • Hacker “tuyên chiến” với Sony
    Nhóm hacker nối tiếng Anonymous mới đây cho biết các thành viên của nhóm đã sẵn sàng để “tổng tấn công” hãng điện tử đến từ Nhật Bản, Sony vào ngày 16/4 tới đây.
  • TP HCM dời 2 trường đại học ra ngoại thành
    UBND TP HCM vừa chấp thuận chủ trương thí điểm di dời ĐH Ngoại ngữ tin học, ĐH quốc tế AIT và Trung cấp Điều dưỡng - Kỹ thuật y tế Hồng Đức ra khu đô thị Tây Bắc thành phố.
  • Mỗi lớp học thêm không quá 45 người
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành quy định quản lý dạy thêm học thêm. Theo đó thời gian tới Hà Nội sẽ mạnh tay trong việc quản lý và xử lý các trường hợp vi phạm về dạy thêm học thêm. Quy định mới này sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 18/4/2011.
  • Lên cổng trời tìm chữ
    Nơi đây không có đường ô tô vào xã, không chợ, không điện lưới quốc gia, không sóng PT-TH, không sóng điện thoại. Để có cái chữ, các em học Trường THCS Mường Lý (Mường Lát, Thanh Hóa) vượt hàng chục km đường rừng đến trường, căng bạt giữa rừng làm nơi trọ học…