Tin tức
  • Nâng cao ứng xử văn hóa trong nhà trường
    Nâng cao chất lượng xây dựng quy ước ứng xử văn hóa trong nhà trường theo hướng đi vào các vấn đề thiết thực trong trường, xuất phát từ ý kiến của học sinh chứ không chỉ là lấy từ điều lệ, nội quy nhà trường.
  • Tăng cường giám sát HS, SV chơi trò chơi trực tuyến
    Bộ GD-ĐT vừa ban hành Chương trình hành động về phòng, chống tác hại của trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh đối với HS, SV giai đoạn 2011-2015. Mục đích là để ngăn chặn kịp thời những tác động xấu của trò chơi trực tuyến với HS, SV.
  • 50 năm trước con người bay vào vũ trụ lần đầu tiên
    Cách đây nửa thế kỷ nhà du hành Yuri Gagarin trở thành người đầu tiên bay vào vũ trụ, ghi một dấu ấn đậm nét trong lịch sử loài người và tạo nên thành quả vĩ đại nhất của Liên Xô trong thời Chiến tranh lạnh.
  • Laptop hay trợ thủ đắc lực?
    Là một doanh nhân luôn bận rộn với các hợp đồng, dự án, hẳn bạn luôn mong sở hữu một chiếc laptop hoàn hảo để trợ giúp tối đa cho công việc của mình.
  • Toshiba trình làng laptop có webcam 3D đầu tiên
    Toshiba vừa cho ra mắt hàng loạt mẫu máy tính xách tay công nghệ 3D, trong đó có hai mẫu Toshiba P770 và P775 được trang bi webcam 3D còn các mẫu máy mới thuộc dòng Satellite L-Series lại sở hữu màn hình hiển thị 3D.
  • Cập nhật trạng thái hộp thư Gmail trực tiếp trên Desktop
    Thông thường, để biết có email mới được gửi đến hay không, sẽ phải mất khá nhiều bước để mở trình duyệt, điền địa chỉ, đăng nhập vào hộp thư... Với Gmail Notifier, người dùng Gmail sẽ cập nhật thông tin về hộp thư nhanh chóng và trực tiếp ngay từ desktop.
  • Nokia sẽ ra mắt 40 điện thoại trong năm nay
    Nokia dự định sẽ tung ra thị trường 40 mẫu điện thoại mới trong năm nay, trong đó có ít nhất 12 smartphone.
  • Khai mạc Giải Bóng chuyền nam Cán bộ-Viên chức, Học sinh-Sinh viên năm 2011
    Hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5, ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, đồng thời động viên phong trào TDTT trong CBVC, HSSV, chiều 06/04, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khai mạc Giải Bóng chuyền nam Cán bộ-Viên chức (CBVC), Học sinh-Sinh viên (HSSV) năm 2011.
  • Xuất hiện ổ cứng di động mỏng nhất thế giới
    Seagate, hãng sản xuất ổ cứng máy tính lớn nhất thế giới vừa cho ra đời sản phẩm ổ cứng di động GoFlex Slim với độ dày chỉ vẻn vẹn 9mm và là ổ cứng mỏng nhất trên thế giới hiện nay.
  • Hai sinh viên Việt Nam đoạt học bổng tại Úc
    Ngày 4/4, Đại học Kỹ thuật Swinburne, Úc đã tổ chức lễ trao học bổng toàn phần cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của trường. Hồ Ngọc Hân và Nguyễn Hải Hà là hai sinh viên Việt Nam đã được vinh danh tại buổi lễ.