Tin tức
  • Tuyệt chiêu công thức tung “tin đồn” của Apple
    Nếu bạn là một người yêu công nghệ, bạn sẽ thấy các sản phẩm liên tục được tung ra thị trường, nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ thôi háo hức với những sản phẩm của Apple. Bí quyết của họ là gì?
  • Linux - 20 năm tồn tại và phát triển
    Tháng 4/1991, Linux, một trong những nền tảng hệ điều hành mã nguồn mở và miễn phí đầu tiên trên thế giới được ra đời. Sau 20 năm, Linux đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Cùng nhìn lại 20 năm tồn tại và phát triển của Linux qua bài viết dưới đây.
  • Biến hóa hệ điều hành để trở thành… Windows 8
    Từ những hình ảnh bị rò rỉ được cho là của Windows 8, phiên bản Windows tiếp theo của Microsoft vẫn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện, một vài công cụ ra đời để biến Windows trở thành… Windows 8, với dáng vẻ và tính năng mới.
  • Firefox 6.0 trên di động tăng tốc bằng phần cứng
    Không chỉ chú tâm vào phiên bản trên máy tính cá nhân, Mozilla cũng đang rất quyết tâm để dành thị phần trên phân khúc trình duyệt di động bằng cách tăng tốc độ phát hành các phiên bản Firefox Mobile mới.
  • Intel "trình làng" thế hệ vi xử lý tối ưu cho máy tính bảng
    Intel hôm nay thông báo sẽ cho ra mắt thế hệ vi xử lý mới tương thích với máy tính bảng, như động thái nhằm kìm hãm sự phát triển của đối thủ ARM, vốn rất nổi tiếng với các vi xử lý dành cho thiết bị di động.
  • Download thuận tiện hơn từ các dịch vụ chia sẻ file
    Nếu bạn là “khách hàng” quen thuộc và thường xuyên download file từ các dịch vụ chia sẻ file như Megaupload, Rapidshare hay Mediafire… thì Tucan Manager sẽ là trợ thủ đắc lực không thể thiếu.
  • Cả làng dạy học
    Đã hơn một lần tôi được "mục sở thị" về những gia đình ba đời làm nghề giáo ở đâu đó trên dải đất miền Trung, nhưng tiếng tăm về một làng quê mà "nhà nhà dạy học", "người người học sư phạm" thì đây là lần đầu tiên.
  • Trường đại học Công nghiệp Hà Nội có 7 đội lọt vào chung kết Robocon toàn quốc
    Ngày 10/04/2011, tại nhà thi đấu TDTT - Quận Tây Hồ - TP Hà Nội đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng loại cuộc thi Sáng Tạo Robot Việt Nam 2011 khu vực miền Bắc. 12 đội Nhất và 02 đội Nhì các bảng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ, giành tấm vé vào vòng chung kết sẽ diễn ra tại TP. Đà Nẵng vào tháng 5/2011 tới.
  • Sinh viên Việt đoạt giải nhất kỳ thi Toán tại Cộng hòa Czech
    Trong kỳ thi Olympiad toán học Cộng hòa Czech 2011 vừa diễn ra, những đề thi khá phức tạp đã được chàng trai trẻ 17 tuổi đến từ Việt Nam và mới sang Cộng hòa Czech khoảng 5 năm tìm ra cách giải tối ưu nhất và giành giải nhất.
  • Những "thủ phạm" làm ảnh hưởng tốc độ Firefox
    Mozilla mới đây đã công bố danh sách 10 add-on làm ảnh hưởng đến tốc độ khởi động và làm Firefox “ngốn” nhiều RAM hơn khi sử dụng.