Tin tức

Miss Haui 2011: Chung kết cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch trường ĐH Công nghiệp Hà Nội”

Thu, 16/06/2011, 09:28 GMT+7

Thí sinh có câu trả lời ứng xử thông minh và tự tin nhất - Vi Ngọc Lê (Khoa Kế toán - Kiểm toán – Cơ sở Hà Nam) đã đăng quang vương miện hoa khôi trong đêm chung kết Miss ĐH Công nghiệp (HaUI) tối ngày 15/6/2011.

Vi Ngọc Lê (SBD 02) đã giành cú đúp Hoa khôi ĐH Công nghiệp và giải Ứng xử hay nhất. Lê đã chứng tỏ sự thông minh và cả khéo léo trước câu hỏi "Tại sao em tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường ĐH Công nghiệp".

 

Và cô nữ sinh này đã trả lời như sau:"...Cuộc thi không chỉ là cơ hội để em trải nghiệm mà qua đó, em có thể thử thách khả năng của bản thân. Hơn nữa, em mong muốn trở thành đại diện của trường ĐH Công nghiệp để tham gia cuộc thi sinh viên thanh lịch giữa các trường đại học trên toàn quốc. Qua đó, em sẽ có cơ hội được quảng bá cho mọi người về mái trường thân yêu của mình".

 

Câu trả lời của Ngọc Lê đã nhận được sự tán thưởng của hàng nghìn sinh viên trường Công nghiệp và thuyết phục BGK cô xứng đáng được tôn vinh. Và vẻ đẹp của Vi Ngọc Lê cùng với 9 bông hoa còn lại trong đêm chung kết thậm chí khiến cho thành viên BGK, diễn viên Xuân Bắc, phải "điêu đứng".

 

Tiết mục ảo thuật độc đáo giúp Lưu Phương Lê đoạt giải tài năng

 

Vượt qua các thí sinh khác ở vòng sơ khảo, cả 10 gương mặt của Miss HaUI 2011 đều đáng tỏ ra xinh đẹp và tài năng. Các bạn đã thể hiện con gái ĐH Công nghiệp vừa dịu dàng, vừa hết sức thân thiện thông qua bốn phần thi: trang phục áo dài, tài năng, trang phục dạ hội và ứng xử.

 

Ở phần thi trang phục áo dài, thí sinh mang số báo danh 01, Nguyễn Thị Thanh Hương đã giành giải nhất. Bên cạnh đó là giải trang phục dạ hội thuộc về Đinh Thị Tâm - cô gái có những số đo hoàn hảo và rất kiêu sa trong những trang phục mang phong cách sang trọng.

 

Song một trong những tiết mục giành được nhiều sự ưu ái nhất của khán giả có lẽ phải kể đến màn trình diển ảo thuật "có một không hai" của Lưu Phương Lê. Nhờ điểm số cao trong phần thi tài năng, Phương Lê đã giành Á khôi 2 Miss HauI.

 
 

Hoa hậu Ngọc Hân trao vương miện hoa khôi cho Vi Ngọc Lê

 

Cũng trong phần thi tài năng, một nửa số thí sinh tham gia đã chọn cho mình phần dự thi tài năng là các bài múa, từ múa dân gian cho đến múa Ấn Độ, múa Trung Hoa... Mỗi tiết mục múa mang một phong cách khác nhau và khán giả đã choáng ngợp trước màn biểu diễn công phu của các thí sinh.

 

Ngoài ra, để tăng sự hào hứng cho đêm chung kết, ban tổ chức đã mời đến chương trình những vị giám khảo và khách mời đặc biệt: hoa hậu Ngọc Hân, nghệ sĩ hài Xuân Bắc, cựu siêu mẫu Thuý Hằng và ca sĩ Sao mai điểm hẹn Duy Khoa. Khán giả rất yêu thích các vị khách mời nhưng càng phấn khích hơn hết thảy khi giải thưởng được công bố.

 

Kết quả chung cuộc, giải hoa khôi ĐH Công nghiệp 2011 đã thuộc về Vi Ngọc Lê. Giải Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Lê Thị Kim Oanh và Lưu Phương Lê. Và những giải phụ cũng đã được trao cho: Nguyễn Thị Thanh Hương (Miss áo dài), Lý Thuỳ Linh (Miss được yêu thích nhất), Nguyễn Diệu Ly (Miss phong cách), Nguyễn Trà Mi (Miss thân thiện), Đinh Thị Tâm (Miss trang phục dạ hội), Đỗ Quỳnh Trang (Miss ảnh), Đoàn Thị Hải yến (Miss ấn tượng).

 

Một số hình ảnh của đêm chung kết:

 

 

Vũ điệu Rumba.

 
 

"Lặng yên" qua tiếng hát của Nguyễn Diệu Ly

 
 

Nguyễn Thị Thanh Hương trình bày bình hoa nghệ thuật mang tên "Ân tình"

 
 

Vở kịch "Những giọit máu" của Đinh Thị Tâm và bạn diễn về chủ đề chiến tranh

 
 

5 cô gái lọt vào vòng thi cuối cùng - vòng thi ứng xử

 

Đ/c Trần Ngọc Khánh trao thưởng cho thí sinh

 

Nghệ sỹ Xuân Bắc trao thưởng cho thí sinh

 

Nhà tạo mẫu Thúy Hằng trao thưởng cho thí sinh

 
 

Đinh Thị Tâm đã giành giải Hoa khôi mặc trang phục dạ hội đẹp nhất

 
 

Đoàn Thị Hải Yến giải Hoa khôi ấn tượng

 
 

Nữ sinh Lý Thuỳ Linh trở thành gương mặt được yêu thích nhất

 
 
 Á khôi 2 Lưu Phương Lê tự tin toả sáng
 

Phó hiệu trưởng Bùi Thị Ngân trao giải thưởng cho Á khôi 2

  

 
Giải Á khôi 1 thuộc về cô gái có chiều cao 1m74 Lê Thị Kim Oanh
 

Phó hiệu trưởng Hà Xuân Quang trao giải thưởng cho Á khôi 1

 
 
 Hiệu trưởng Trần Đức Quý và Hoa hậu Ngọc Hân trao giải thưởng cho Miss Haui 2011
 

Giây phút đăng quang đầy xúc động của Miss HaUI 2011

 

Bình luận
Ý kiến bình luận
truongtunglamh3k5 (24/06/2011 15:05)
Miss haui trong cung xinh do'.nhung theo toi nghi miss h3k5 van la nha't
a'nh h3k5 (24/06/2011 04:08)
That an tuong doi voi miss cong nghiep.chi hoi tiec vi miss cua lop cnh3-k5 ko di du thi neu ko dang ki du thi neu ko thi...:-)
thinhoto2 (23/06/2011 11:27)
nhin cac ban nu truong minh ma thay an tuong , chi tiec hom do ko dc nhin tan mat :)) .hoa khoi gianh dc cho ban Tam la hop ly nhat , vi ban ko chi dep ma con tai nang

huy (22/06/2011 09:00)
ban chan go FC chi duoc cai noi dung ! miss cong nghiep chan ngan qua !!! khong an thua , uoc gi sau nay em duoc cbo nhu hoa hau ngoc han thi tot !! :))=))
Chân Gỗ FC (21/06/2011 20:10)
Ồ, Ai cũng xik, nhưng Ngọc Hân xik hơn cả, trao giải cho Ngọc Hân ý
vitieubao.haui (21/06/2011 16:42)
ai bảo con gái công nghiệp ko xinh nhỉ ? đứng cạnh hoa hậu có kém cạnh gì đâu , hy vọng càng ngày càng có nhiều girl xinh hơn cho trường mình đượcnở mày nở mặt !hjhj
SO 7 (20/06/2011 16:50)
chan nhi so 7 than tuong cua tui khong dang quang!
Pha le (19/06/2011 17:38)
oi troi oi
miss truong minh cung xinh nhi,hiii toan co chan dai the nay,nhung ma moi toi truong cong nghiep chinh sach ngheo nam qiua
nguoimongdu_1986 (19/06/2011 10:53)
học ngoài khu a chẳng thấy bạn gái nào cả lên học mấy năm rồi mà chẳng quen ai cả?chán thế nhỉ?có bạn nào ko m làm quen vói.hix
nguoimongdu_1986 (19/06/2011 10:43)
giá như trường tổ chức sân khấu ngoài trời sẽ hay hơn.mọi người sẽ được xem tận mắt.có bạn gí trường mình nào chưa có người yêu k?hjhj.pm đi