Tin tức

Phóng viên tạp chí Kinh tế - Tỉnh Chubu (Nhật Bản) đến thăm và làm việc với trường

Fri, 14/10/2011, 09:08 GMT+7

Nằm trong khuôn khổ hợp tác của tổ chức hợp tác quốc tế Nhật bản (JICA) với truyền thông, chiều 13/11/2011, ông TSUDA - Phóng viên Tạp chí Kinh tế, tỉnh Chubu (Nhật Bản) và ông SATORU - Cố vấn văn phòng JICA đến thăm và làm việc với Trường.

Tiếp Đoàn có ông Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo phòng Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Việt Nhật; cố vấn trưởng, chuyên gia Dự án Jica HaUI.

Mục đích chuyến thăm của Đoàn là tìm hiểu về trường Đại học Công nghiệp Hà Nội như một ví dụ điển hình về tổ chức và đào tạo trong mối quan hệ với các doanh nghiệp với sự trợ giúp kỹ thuật từ JICA.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, ông Hà Xuân Quang nhiệt liệt chào đón Đoàn đã đến thăm Trường và cùng Đoàn đi thăm quan các phòng học và xưởng thực hành của Trung tâm Việt Nhật.

Đoàn công tác của Nhật Bản đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong những năm qua, đặc biệt là việc Nhà trường đã liên kết tốt với các doanh nghiệp, chú trọng đào tạo về lý luận và thực tế, đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp và tập trung đào tạo sâu các kiến thức và kỹ năng cơ bản, giúp HSSV tìm được những nguyên lý cơ bản để có thể làm việc tốt trong mọi môi trường.

Sau chuyến thăm trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, phóng viên tạp chí Kinh tế Chu Bu sẽ truyền đạt, quảng bá đến nhân dân Nhật Bản và các Doanh nghiệp của Nhật Bản sự phát triển, thay đổi lớn mạnh của Nhà trường, đặc biệt là Dự án JICA-HaUI.

Bình luận
Ý kiến bình luận