Tin tức

Lễ khai giảng năm học 2011 - 2012

Tue, 18/10/2011, 16:47 GMT+7

Hòa chung trong không khí phấn khởi của học sinh - sinh viên trên toàn quốc đón chào năm học mới 2011-2012, sáng 18/10/2011, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011-2012 với sự có mặt của gần 4000 học sinh - sinh viên (HSSV) đại diện hơn 60.000 HSSV trong toàn Trường.

Đến dự buổi lễ khai giảng, về phía khách mời có đồng chí (đ/c) Vũ Huy Hoàng - UVBCH TW Đảng - Bộ trưởng Bộ Công thương; đại diện: các Bộ, Ban, Ngành, các đối tác nước ngoài đang hợp tác đào tạo với Nhà trường, lãnh đạo huyện uỷ, UBND nơi trường đang đóng trên địa bàn, các đơn vị bộ đội kết nghĩa với Nhà trường, lãnh đạo các cơ sở liên kết với Nhà trường; các đ/c nguyên lãnh đạo của trường ĐHCN Hà Nội qua các thời kỳ; lãnh đạo các ngân hàng, công ty có hợp tác với Nhà trường, đoàn ca múa nhạc và các báo đài đến đưa tin buổi lễ.


CBVC, HSSV Nhà trường đón tiếp đại biểu đến dự


Đại biểu đến dự Lễ khai giảng

Về phía trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có TS. Trần Đức Quý - Nhà giáo ưu tú, Hiệu trưởng Nhà trường; Nhà giáo ưu tú Hà Xuân Quang - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đ/c trong Ban Giám hiệu, BCH Đảng ủy, thường vụ Công Đoàn, thường vụ Đoàn Thanh niên, các đ/c trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm; các đ/c giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập, giáo viên giảng dạy và các lưu học sinh đang học tập tại trường.


Đại biểu dự lễ khai giảng


HSSV Nhà trường dự khai giảng


HSSV khóa mới duyệt đội ngũ trong lễ khai giảng

Thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Đức Quý nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý, các vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên, các em HSSV tới dự Lễ khai giảng. Đồng chí nhiệt liệt biểu dương những thành tích thầy và trò của Trường đã đạt được trong thời gian vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng các thầy, cô giáo sẽ mang hết khả năng, tâm huyết của mình, tích cực nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Nhà trường giao phó; góp phần đào tạo những kỹ sư, những cán bộ kỹ thuật, những người thợ lành nghề trong tương lai với đầy đủ đức, tài phục vụ sự nghiệp CNH - HĐH đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Hiệu trưởng Trần Đức Quý tuyên bố khai giảng năm học mới

Thay mặt Ban cán sự Đảng và các đồng chí Lãnh đạo Bộ Công thương, đồng chí Vũ Huy Hoàng tặng Nhà trường lẵng hoa chúc mừng, phát biểu và gióng hồi trống khai giảng năm học mới của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.


Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng (phải) tặng hoa chúc mừng


Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đánh trống khai giảng năm học

Cũng trong buổi lễ khai giảng PGS-TS Kongsy Sengmany - Thứ trưởng Bộ Giáo dục nước CHDCND Lào phát biểu và tặng Nhà trường bức tranh chúc mừng khai giảng.


Thứ trưởng Lào (phải) tặng bức tranh chúc mừng

 

 

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên tham dự và đạt giải tại: Hội thi tay nghề thế giới năm 2011, Hội thi tay nghề Asean, Cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 20 và sinh viên đạt thủ khoa đầu vào kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2011.


Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng sinh viên

Nhân dịp này, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với Nhà trường trao tặng quỹ khuyến học Nguyễn Thanh Bình của Nhà trường tổng số tiền là 170.000.000 đồng.


Đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tặng 170 triệu cho quỹ khuyến học
Nguyễn Thanh Bình

Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên Nhà trường, cô giáo Trương Thanh Hằng - Giảng viên khoa Kế toán kiểm toán đạt giải Nhì trong Hội thi giáo viên dạy giỏi Thành phố năm 2010 phát biểu ý kiến trước thềm năm học mới; sinh viên Bùi Thị Thu Hương - sinh viên lớp Đại học tiếng Anh 2 - khóa 6 đại diện HSSV phát biểu cảm xúc trong ngày khai giảng và tặng thầy Hiệu trưởng bó hoa tươi thắm.


Cô giáo Trương Thanh Hằng phát biểu


Sinh viên Bùi Thị Thu Hương phát biểu

Buổi lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan phấn khởi của tập thể CBVC, HSSV toàn trường.


HSSV Nhà trường phấn khởi bước vào năm học mới


Múa lân và trống chúc mừng lễ khai giảng


Văn nghệ tại lễ khai giảng

 

 

Bình luận
Ý kiến bình luận
dat nguyen (18/10/2011 23:26)
tiec qua hom nay khong di dc
Trương Văn Khải (18/10/2011 17:24)
Hay thế . . .Khải thích nhất màn múa lân ^^'