Khoa học - Công nghệ
  • Norton 360 v5.0 có thời gian cài đặt kỷ lục
    Nhà sản xuất gói phần mềm bảo mật này cho biết thời gian cài đặt “lý thuyết” của ứng dụng là dưới 1 phút.
  • Độc đáo lớp vỏ bọc “3 trong 1” dành cho iPad
    Nếu đang tìm kiếm một lớp vỏ để bảo vệ màn hình, lại vừa làm giá đứng và đặc biệt trang bị cả bàn phím cơ học cho chiếc máy tính bảng iPad, Logitech Zagg Keyboard Case là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
  • Steve Jobs chuẩn bị phát hành tự truyện
    Nhà xuất bản Simon & Schuster vừa công bố kế hoạch xuất bản cuốn tự truyện chính thức đầu tiên của CEO Steve Jobs, người gắn liền với những sản phẩm đình đám làm nên danh tiếng hôm nay của Apple như máy tính Macintosh, iPhone, iPod và iPad.
  • Google chi hàng trăm triệu USD để giữ chân hai nhân viên
    Theo những tin đồn gần đây, Google đã phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ lên đến 150 triệu USD để giữ chân hai nhân viên hàng đầu của mình trong bối cảnh cuộc chiến tuyển dụng ngày càng “leo thang” giữa hãng với các gã khổng lồ công nghệ khác, đặc biệt là Twitter.
  • Hacker “tuyên chiến” với Sony
    Nhóm hacker nối tiếng Anonymous mới đây cho biết các thành viên của nhóm đã sẵn sàng để “tổng tấn công” hãng điện tử đến từ Nhật Bản, Sony vào ngày 16/4 tới đây.
  • Tuyệt chiêu công thức tung “tin đồn” của Apple
    Nếu bạn là một người yêu công nghệ, bạn sẽ thấy các sản phẩm liên tục được tung ra thị trường, nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ thôi háo hức với những sản phẩm của Apple. Bí quyết của họ là gì?
  • Linux - 20 năm tồn tại và phát triển
    Tháng 4/1991, Linux, một trong những nền tảng hệ điều hành mã nguồn mở và miễn phí đầu tiên trên thế giới được ra đời. Sau 20 năm, Linux đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Cùng nhìn lại 20 năm tồn tại và phát triển của Linux qua bài viết dưới đây.
  • Biến hóa hệ điều hành để trở thành… Windows 8
    Từ những hình ảnh bị rò rỉ được cho là của Windows 8, phiên bản Windows tiếp theo của Microsoft vẫn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện, một vài công cụ ra đời để biến Windows trở thành… Windows 8, với dáng vẻ và tính năng mới.
  • Firefox 6.0 trên di động tăng tốc bằng phần cứng
    Không chỉ chú tâm vào phiên bản trên máy tính cá nhân, Mozilla cũng đang rất quyết tâm để dành thị phần trên phân khúc trình duyệt di động bằng cách tăng tốc độ phát hành các phiên bản Firefox Mobile mới.
  • Intel "trình làng" thế hệ vi xử lý tối ưu cho máy tính bảng
    Intel hôm nay thông báo sẽ cho ra mắt thế hệ vi xử lý mới tương thích với máy tính bảng, như động thái nhằm kìm hãm sự phát triển của đối thủ ARM, vốn rất nổi tiếng với các vi xử lý dành cho thiết bị di động.