Khoa học - Công nghệ
  • Windows và Mac OS - "Ai" chiến thắng?
    Apple và Microsoft - Cuộc chiến dường như không có điểm dừng. 2 nền tảng Mac OS và Windows cũng như vậy. Hãy cùng đặt 2 nền tảng này “lên bàn cân” để xem nền tảng nào mới thực sự là người chiến thắng.
  • Toshiba giới thiệu ổ cứng tự xóa để bảo vệ dữ liệu
    Hãng điện tử đến từ Nhật Bản, Toshiba mới đây cho biết sẽ sớm cho ra mắt loại ổ cứng máy tính có thể tự động xóa hoặc ngăn chặn truy cập dữ liệu trên đó để đề phòng dữ liệu bị rò rỉ.
  • WinUtilities - Gói công cụ tối ưu hệ thống hàng đầu
    Hiện trên thế giới có rất nhiều phần mềm với chức năng tối ưu hệ thống. WinUtilities là một trong số đó, cung cấp các công cụ một cách toàn diện, và đặc biệt nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng trên toàn thế giới.
  • 3 tháng thử nghiệm Kaspersky Internet Security 2012
    Tháng 4 hàng năm là thời điểm các hãng bảo mật tung ra các bản thử nghiệm cho phiên bản mới. Kaspersky cũng nằm trong số đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội thử nghiệm Kaspersky Internet Security 2012 trong 3 tháng hoàn toàn miễn phí.
  • Apple phát hành iOS 4.3.2 sửa lỗi kết nối 3G
    Apple vừa phát hành bản cập nhật hệ điều hành iOS 4.3.2 cho iPhone, iPad và iPod Touch nhằm chỉnh sửa một số lỗi về FaceTime và kết nối 3G.
  • PC “so găng” tablet: Kẻ khóc, người cười
    Doanh số máy tính cá nhân (PC) toàn cầu đã giảm lần đầu tiên kể từ khi kết thúc khủng hoảng kinh tế gần đây bởi người tiêu dùng đang bị thu hút nhiều hơn về phía máy tính bảng (tablet) còn các doanh nghiệp vẫn đang trong tình trạng “thắt lưng buộc bụng”.
  • Firefox - những điều thú vị có thể bạn chưa biết
    Firefox, trình duyệt web đã rất quen thuộc với người dùng Internet. Tuy nhiên, có những thông tin thú vị đến trình duyệt web này mà có thể bạn chưa biết.
  • Lợi hàng trăm triệu đồng nhờ tiết kiệm năng lượng
    12 tháng áp dụng hàng loạt giải pháp tiết kiệm năng lượng, Khu công nghiệp Tân Bình, Tân Tạo "bỏ ống" 100 triệu đồng, còn nhà máy thuốc lá Khánh Hội tiết giảm được 300 nghìn kWh điện, tương đương hơn 300 triệu đồng.
  • Giá iPhone 4 xách tay tại TP HCM xuống thấp kỷ lục
    Kể từ khi các nhà mạng chính thức nhập điện thoại Apple về bán tại Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái, hiện giá iPhone 4 xách tay đã hạ dưới 15 triệu đồng.
  • Windows 8 chạy được trên cả ổ USB
    Công cụ Portable Workspace Creator cho phép cài đặt toàn bộ hệ điều hành thế hệ mới của Microsoft ra ổ cứng di động và giúp nó có thể khởi động khi cắm vào các máy tính khác nhau.