Tin tức

Thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2010-2011

Mon, 06/06/2011, 10:58 GMT+7

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt trong toàn trường, tạo điều kiện để các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm tìm ra những phương pháp dạy học, sáng kiến, kinh nghiệm làm đồ dùng dạy học tốt để phổ biến nhân rộng, từ ngày 03/06 đến ngày 05/06 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm học 2010-2011.

 Hội thi thu hút 66 giáo viên tham gia, chia thành 6 tiểu ban. Giáo viên dự thi các nội dung sau:

-Thi trắc nghiệm: về nội dung nhận thức.

-Thi giảng dạy: thực hiện 1 bài giảng lý thuyết hoặc thực hành trong thời gian 45 phút.

-Thi ứng xử sư phạm: Giáo viên rút thăm và trả lời câu hỏi với nội dung về các vấn đề xử tình huống sư phạm.

Qua Hội thi, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn giáo viên tiêu biểu dự thi giáo viên dạy giỏi cấp cao hơn; đồng thời đánh giá chất lượng đội ngũ giáo viên từ đó xác định các biện pháp bồi dưỡng giáo viên thích hợp, hiệu quả.

 

 

Bình luận
Ý kiến bình luận
cathy (01/07/2011 11:42)
chào các bạn! Việc học là việc của chúng ta việc dạy là việc của thầy cô. Dạy và học liên hệ mật thiết với nhau! các bạn cứ chỉ trích các thầy cô như vậy bạn có quay lại nhìn lại mình chưa? thái độ học của mình thế nào? các thầy cô lắm lúc vào muốn dạy nhưng lớp học của các bạn quá ồn ào, mất trật tự, các bạn biết đó mỗi lớp các bạn có 60 sv trở lên- số lượng lớn. sv đi học muộn vô tội vạ, điểm danh hộ cho nhau. toàn gây ấn tượng không tốt cho giáo viên. nhưng việc làm và thái độ của các bạn như vậy thì làm sao các bạn mong muốn thái độ dạy học của các thầy cô tốt được.
Sự thật ! (29/06/2011 22:31)
Giáo viên dạy giỏi ??? !Ở trường CN số lượng giảng viên rất nhiều nhưng những người thực sự có trách nhiệm với nghề thì thật khiêm tốn (lý do thì tôi ,các bạn và những người dạy chúng ta đều biết ).
Cách họ thi cũng chỉ là cố gắng thể hiện cho giám khảo biết họ cố gắng chuẩn bị thế nào !Còn người cần thiết được nhận những điều cố gắng của họ thì không được quan tâm ! Vì vậy tôi nghĩ :để đánh giá chính xác nhất thì giám khảo của cuộc thi phải là toàn bộ sinh viên trong trường ! Hãy để chúng tôi có tiếng nói !
lien (29/06/2011 21:48)
moi nguoi noi cug co' phan dung..nhug khi lam giao vien thi b se hieu..cuoc song khong don gian nhu ban nghi~ dau.khong pai? cai gj minh muon la duoc dau chu.cac thay co cung co cai kho cua minh.con nhiet huyet hay ko lai do moi nguoi.nhieu thay co den voi nghe ko pai do niem dam me dau.
miu (29/06/2011 15:13)
Nhà trường mình chọn giảng viên kiểu gì. Nhiều giáo viên đi dạy thích thì đi không thích thì kêu là mệt cho lớp nghỉ. Tội cho 70 người lặn lội tới lớp rồi lại về. Có môn đi học 3,4 buổi đã kêu là hoàn thành chương trình. Nhiều giáo viên trẻ rất kém, người thì đọc chép. Dạy slile thì đọc slile. Chưa kể sinh viên thắc mắc qua gmail thì không trả lời.
làm sao để học tốt!!! (24/06/2011 01:42)
Mh thấy ý kiến của các bạn cũng có phần đúng, nhưng chúng ta cần nhìn nhận lại chính bản thân mình đã rồi hãy nói đến thầy cô. Vì mọi người cho rằng thầy cô không mặn mà với sinh viên hoặc kĩ năng sư phạm ko tốt, theo mh nghĩ điều đó là ko đúng. Mọi sự đều có nguyên do của nó. Các bạn hãy đặt mh vào vị trí cảu người thầy mới thấu hiểu 1 điều rằng: Không một thầy cô nào không muốn sinh viên của mình thành đạt. Vì vậy để các bạn ko thấy những tình trạng mà các bạn vừa phản ánh về thầy cô thì trước tiên chính các bạn phải là người thay đổi trước, tất nhiên ý mình nói là sự thay đổi về việc học tập. Hãy thể hiện cho thầy cô biết mình là người thích học, muốn học chỉ như vậy thầy cô sẽ tận tình dạy bảo mh hơn!!

Thân các bạn!!1
chán (22/06/2011 06:41)
chẳng phải nói xấu, những thầy cô giỏi thì mình ủng hộ, nghe giảng thấy hứng thú. Mình học còn có những bài triết lý xã hội 1 mình 1 kiểu của giáo viên==> đã không biết lại tỏ ra nguy hiểm, mình lấy cho ví dụ: có 1 cô dạy mình" tập đoàn ABM phá sản phải bán lại cho lenovo", chẳng hiểu suy nghĩ kiểu gì mà cô phát biểu trước lớp tớ rồi ko biết bao nhiêu lớp khác. Còn 1 cô tự cho mình có thể trở thành thương nhân bất cứ lúc nào và có 1 phân tích với lớp " không nên đầu tư vào vàng lúc này, tuyệt đối ko đầu tư vì vàng lúc này là thị trường bong bóng", được tầm 10 ngày thì vàng lên gần 1 triệu/ 1 chỉ. Làm việc theo lý trí, đây giáo viên nói theo cảm tính, cho mình là trên hết, ko được mấy người lắng nghe ý kiến sinh viên, 3 năm học rồi tớ vẫn chưa thấy 1 giáo viên nào nhiệt tình, trừ thầy Khoa bên Quản lý kinh doanh bọn mình, cô Minh Ngọc. Giáo viên làm thầy của xã hội nhiều lúc có những thầy về làm sinh viên cho xong, cấp cao nhà trường nên tham gia vào vụ thầy giáo xin số sinh viên nữ rồi có những lời tán tỉnh sinh viên, người yêu mình là 1 ví dụ cụ thể, học sinh năm đầu thì biết gì mấy mà thầy đưa ra những văn vẻ của đứa trẻ để tán,ko tán thì thầy dọa sẽ bị đuổi khỏi trường, như vậy thì ai chẳng sợ không nghe lời thầy, đề nghị nhà trường xem xét lại tình huống này đang diễn ra khá phổ biến. Cứ mỗi lần đi học cảm thấy hình tượng người thầy bị mất t chẳng muốn học lại bỏ về
hoadai (21/06/2011 10:44)
rat nhieu thay co giao chua nhiet tinh trong viec giang day.
huy son (20/06/2011 21:01)
viec giang cua nhieu thay co con chua dc tot chi den day dc vai phut rui cho ve ng thy day giong giao trinh. thay thy chua day bao gio cung day mon do
huong (20/06/2011 17:17)
hic. các thầy cô lúc nào chả thế, chỉ có ít giáo viên hỏi gì, vẫn tận tình giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của sv, chứ chả như một số thầy cô lúc nào cũng đọc trong sách, tất cả có hết ở trong sách, hỏi lại những phần cũ thì mắng biểu chả học hành j :(
nghiem (20/06/2011 09:37)
tôi thấy các bạn có ý kiến rất giống tôi.