Tin tức

Đoàn cán bộ Ủy ban nghiên cứu của Hạ viện Nhật Bản đến thăm và làm việc với trường

Tue, 15/02/2011, 09:06 GMT+7

Sáng 15/02, Đoàn cán bộ Ủy ban nghiên cứu của Hạ viện Nhật Bản đến thăm và làm việc với trường. Tiếp Đoàn có TS. Trần Đức Quý-Hiệu trưởng, đ/c Bùi Thị Ngân – Phó Hiệu trưởng, ông Junichi Mori - chuyên gia dài hạn Dự án JICA-HaUI, lãnh đạo phòng Hợp tác Quốc tế, trung tâm Việt Nhật.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, đ/c Hiệu trưởng giới thiệu với Đoàn những nét cơ bản lịch sử hình thành, phát triển của trường, trong đó tập trung chủ yếu giới thiệu về hoạt động của Dự án JICA-HaUI.

 

Thông qua Đoàn công tác, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Chính phủ và nhân dân Nhật Bản đã dành những tình cảm tốt đẹp và hỗ trợ quý báu cho đất nước Việt Nam và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ trong thời gian tới.

Tiếp đó, ông Mori đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Dự án trong thời gian qua.

 

Đoàn công tác đã cùng Ban Lãnh đạo Nhà trường đi thăm một số xưởng thực hành của trung tâm Việt Nhật.

 

Thông qua chuyến thăm lần này, Đoàn sẽ tập hợp các thông tin liên quan về thực tế sử dụng vốn ODA ở Việt Nam nói chung và ở trường Đại học Công nghiệp nói riêng. Trên cơ sở đó, Đoàn sẽ đưa ra đề xuất với Hạ viện Nhật Bản về phương hướng sử dụng ODA trong năm tài khóa mới.

 

11h00 Đoàn đã rời trường Đại học Công nghiệp Hà Nội kết thúc chuyến thăm và làm việc với Lãnh đạo Nhà trường.

Bình luận
Ý kiến bình luận