Tin tức

Ngài Yoshito Sengoto và đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, đại văn phòng JICA Việt Nam đến thăm và làm việc với trường

Sat, 26/02/2011, 10:05 GMT+7

Sáng 26/02, Ngài Yoshito Sengoto - Quyền chủ tịch Đảng dân chủ Nhật Bản và đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, đại diện văn phòng JICA Việt Nam đến thăm và làm việc với trường

Tiếp Đoàn có TS. Trần Đức Quý-Hiệu trưởng, đ/c Bùi Thị Ngân – Phó Hiệu trưởng, ông Junichi Mori - chuyên gia dài hạn Dự án JICA-HaUI, lãnh đạo khoa Điện tử, phòng Đào tạo,phòng Hợp tác Quốc tế, trung tâm Việt Nhật, trung tâm Việt Hàn.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, đ/c Hiệu trưởng nhiệt liệt chào đón Đoàn đã đến thăm, làm việc với Nhà trường và giới thiệu về trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, các hoạt động của Dự án JICA-HaUI đã và đang triển khai tại trường.

Thông qua Đoàn công tác, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Chính phủ và nhân dân Nhật Bản đã dành những tình cảm tốt đẹp và hỗ trợ quý báu cho đất nước Việt Nam và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ngài Yoshito Sengoto thay mặt Đoàn công tác cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ngài cũng nêu rõ mục đích của chuyến thăm Nhà trường lần này là để thị sát các hoạt động của Dự án Jica – HaUI. Ngài Yoshito Sengoto đánh giá cao sự phát triển thành công của Dự án và mong muốn Dự án này sẽ tiếp tục được bổ sung, mở rộng hơn nữa, đào tạo được nhiều HSSV có tay nghề tốt nhằm cung cấp nhân lực cho các doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam…

Ngài Yoshito Sengoto mong muốn Nhà trường sẽ tiếp tục hợp tác với Jica. Thông qua Dự án này Nhật Bản sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Nhà trường.

Tiếp đó, ông Mori đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Dự án trong thời gian qua.

Đoàn công tác đã cùng Ban Lãnh đạo Nhà trường đi thăm các xưởng thực hành của trung tâm Việt Nhật và giao lưu với lớp học tiếng Nhật cho các tu nghiệp sinh chuẩn bị sang Nhật Bản làm việc.

10h00 cùng ngày Đoàn đã rời trường Đại học Công nghiệp Hà Nội kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc với Lãnh đạo Nhà trường.

Bình luận
Ý kiến bình luận