Tin tức
  • Google ngừng hỗ trợ trình duyệt web phiên bản cũ
    Google cho biết các dịch vụ của hãng sẽ ngừng hỗ trợ các hệ điều hành phiên bản quá cũ kể từ ngày 1/8 tới đây.
  • Máy tính giấy đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện
    Trong khi máy tính bảng mới ở thời kì nở rộ thì một đối thủ đáng gờm khác đã xuất hiện đó là máy tính giấy. Mỏng và linh hoạt như một tờ giấy nhưng khả năng tương tác lại hoàn hảo như máy tính bảng. Đây thực sự là một bước ngoặt mang tính cách mạng cho ngành công nghiệp máy tính.
  • Tấm thu năng lượng mặt trời tạo ra gấp đôi lượng điện
    Một thiết bị thu năng lượng mặt trời mới của Nhật Bản có thể tạo ra lượng điện gấp đôi các thiết bị tương tự nhờ vào việc dịch chuyển các gương thu nhiệt theo mặt trời trong suốt cả ngày.
  • Ngành Điện tử, Điện lạnh và nhu cầu nhân lực
    Được coi là một ngành “vất vả”, vì vậy, mặc dù lợi thế về dễ có việc làm ổn định cùng với mức thu nhập khá nhưng ngành điện tử - điện lạnh vẫn chưa thực sự thu hút thí sinh.
  • Google vượt Yahoo trên lĩnh vực Display Ads
    Theo nghiên cứu của IDC thì tại thị trường Mỹ, Google chiếm vị trí số một về quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads) bao gồm banner, video, truyền thông điện tử tương tác (rich media)...
  • Tổng kết công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá 13 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 -2016
    Sáng 3/6/2011, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức tổng kết công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá 13 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016. Đ/c Trần Đức Quý Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban chỉ đạo bầu cử và các thành viên trong Ban chỉ đạo, tổ thư ký, tổ trưởng các tổ bầu cử phục vụ bầu cử đã đến dự.
  • Tập huấn công tác phòng chống ma túy năm 2011
    Thực hiện kế hoạch 827 của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, sáng 2/6, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm của Bộ Công thương tổ chức chương trình tập huấn công tác phòng, chống ma túy học đường cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và sinh viên Nhà trường
  • Tổ chức vui Tết thiếu nhi 1/6
    Thực hiện tháng hành động vì trẻ em, tối 1/6, tại Hội trường tầng 2 - khu A, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho toàn thể con cán bộ viên chức trong toàn trường.
  • Hợp tác về GD trong trường hợp khẩn cấp tại VN
    Chiều 1/6, đã diễn ra Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác về giáo dục trong trường hợp khẩn cấp tại Việt Nam giữa Bộ GD-ĐT, Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) và Tổ chức cứu trợ trẻ em (SC).
  • Kaspersky: “Android sẽ là một Windows mới” của hacker
    Tình trạng bảo mật trên nền tảng di động Android đang ngày càng giống tình trạng bảo mật trên Windows, đây là thông thông tin trong bản báo cáo tình hình bảo mật trong quý I/2011 mà Kaspersky vừa đưa ra.